Âm Nhạc

Xuất hiện ‘sát thủ’ allkill và hạ Nilo giữa đêm: Ơn giời, các BXH ‘sạch’ lại rồi

Theo Twitter
Chia sẻ

Ai mà lại hạ được ‘’sư phụ’’ nhạc số Nilo thế nhỉ?

Mặc dù năm lần bảy lượt phủ nhận gian lận, dọa kiện fan ‘’vu khống’’ hay ngây thơ chia sẻ trên truyền hình rằng ‘’chúng tôi cũng không hiểu tại sao ca khúc lại đạt hạng cao như vậy’’ nhưng đối với Kpop fan, chuyện Nilo cùng công ty của anh chàng có dùng mánh khóe hay không đã rõ rành rành. Bởi có quá nhiều điểm bất thường và bằng chứng không thể chối cãi. Và ai cũng mong muốn ngôi vương trên các BXH nhạc số sẽ sớm tìm lại được chủ nhân đích thực.

Vào khuya 22/4, vị ‘’anh hùng’’ đã xuất hiện! Ca khúc Don’t Give it to Me của bộ đôi Hwasa (Mamamoo) và rapper Loco đã chính thức bước lên vị trí #1 Melon, Bugs, Genie vào lúc 0h (giờ Hàn).

Don’t Give it to Me

Đến 4g sáng 22/4 (giờ Hàn), ca khúc đã allkill realtime trên cả 6 BXH. (Riêng Genie bảo trì hệ thống từ 0h đến 7h sáng nhưng theo ghi nhận, ca khúc đã đạt #1 vào lúc 0h).

Don’t Give it to Me là màn “song kiếm hợp bích’’ của Hwasa và Loco từ chương trình Hyena on the Keyboard, dưới sự giúp sức từ producer Woogie.

Màn hợp tác giữa quán quân Show Me The Money mùa đầu tiên và giọng ca đầy nội lực của Mamamoo nhanh chóng chinh phục các fan với giai điệu ngọt ngào, quyến rũ.

Hãy cùng xem xem Don't Give it to Me có thể duy trì được phong độ ấn tượng trong những ngày tới hay không. Tuy nhiên chỉ riêng việc cho Nilo “nghỉ ngơi” cũng đủ để fan Kpop cảm thấy thỏa mãn rồi!

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất