Âm Nhạc

Xuất hiện fanpage giả bán vé solo Concert tại Hàn Quốc của Mỹ Tâm: 'Họa mi tóc nâu' lập tức lên tiếng

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Mỹ Tâm đã đăng đàn để thông báo về fanpage giả đăng tin về solo Concert của cô tại Hàn Quốc.

Vừa qua, cộng đồng fan Mỹ Tâm được dịp “nở mũi” vì thần tượng của họ trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc), nơi từng diễn ra các chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như K-Will, Seungri (BigBang),… và là địa điểm cho các sự kiện âm nhạc hoành tráng đến từ 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau đúng 1 ngày thông tin được truyền đi nhanh chóng thì cũng lập tức xuất hiện fanpage không chính chủ, đưa tin về sự kiện Concert tại Hàn Quốc của “họa mi tóc nâu”. Thậm chí, trang này còn “cả gan” bán vé khiến nhiều khán giả hoang mang. Mỹ Tâm đã lập tức đăng đàn thông báo về sự giả mạo này.

Tuy nhiên, sau đúng 1 ngày thông tin được truyền đi nhanh chóng thì cũng lập tức xuất hiện fanpage không chính chủ, đưa tin về sự kiện Concert tại Hàn Quốc của Mỹ Tâm.

Họa mi tóc nâu lập tức chia sẻ thông tin cũng như thông báo để người hâm mộ không hoang mang trước những trang nguồn không chính thống.

Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st sẽ không chỉ là một đêm âm nhạc của sự thăng hoa cảm xúc, mà nó còn như một món quà Mỹ Tâm muốn gửi tặng riêng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương, kết nối cảm xúc và ngọn lửa ý chí hãy sống hết mình bằng niềm tự hào dân tộc nơi xứ người. Nữ ca sĩ cho biết, đây là dự án nghệ thuật mà cô dồn tâm huyết trong nhiều tháng qua để đáp lại tình cảm của khán giả trong và ngoài nước dành cho album Tâm 9.

Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày thứ 7 (15/9) tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả.

Được biết, việc tổ chức và thực hiện live show đầu tiên vào ngày 15/9 lần này của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc do toàn bộ ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn và cùng với Mỹ Tâm để mang đến những tiết mục cảm xúc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất