Âm Nhạc

Clip: Bắt trend 'nhanh như chớp', Xuân Trường - Văn Thanh cover 'vũ điệu đau tay' trong 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover "vũ điệu đau tay" trong MV "Hãy trao cho anh" của Xuân Trường - Văn Thanh khiến cho fan thích thú và chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip hai cầu thủ Xuân Trường và Văn Thanh của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam ngẫu hứng nhảy cover “vũ điệu đau tay” trong sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Có thể thấy trong đoạn clip, với bối cảnh phòng tập nhưng Xuân Trường và Văn Thanh vẫn dành ra những phút thư giãn để trổ tài nhảy cover ca khúc của Sơn Tùng. Chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi nhưng hai anh chàng tỏ ra khá phấn khích khi thực hiện động tác vũ đạo có 1-0-2 này của giọng ca Chạy ngay đi.

Xuân Trường và Văn Thanh thể hiện vũ đạo “đau tay” của Sơn Tùng M-TP.

Đúng với phong cách cầu thủ, hai anh chàng còn… “đảo cánh” như thế này cơ

Clip Xuân Trường - Văn Thanh nhảy cover “vũ điệu đau tay” của Sơn Tùng M-TP

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải đoạn clip hướng dẫn người hâm mộ cách nhảy vũ điệu “đau tay” từng gây sốt trong MV Hãy trao cho anh. Nam ca sĩ còn đặt ra thử thách mang tên #HTCAdancechallenge để cổ vũ khán giả thực hiện vũ đạo đặc biệt này. Trên trang cá nhân, Sơn Tùng viết: “Có ai còn nhớ điệu nhảy “đau tay” trong Hãy trao cho anh? Đây là thách thức của Tùng đấy, mọi người hãy thực hiện đi nào”.

Cận cảnh vũ điệu “đau tay” do “chính chủ” thực hiện.

Trước Xuân Trường và Văn Thanh cũng có rất nhiều nghệ sĩ khác thực hiện thử thách này của Sơn Tùng M-TP. Điển hình nhất phải nói đến màn cover “lầy lội” đến từ Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần hay là “binh đoàn zombie” đến từ Uni5 khi nhảy Hãy trao cho anh.

Clip Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần nhảy Hãy trao cho anh

K.O, Lục Huy, Cody cũng không nằm ngoài “trend vũ điệu “đau tay”

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất