Âm Nhạc

Clip: Xuân Trường lỡ làm lộ lyrics 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng M-TP)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ tỏ ra cực kỳ háo hức, thích thú khi theo dõi màn react của cầu thủ Lương Xuân Trường khi lần đầu thưởng thức ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Sau Long Halo, cầu thủ bóng đá Lương Xuân Trường của đội tuyển Việt Nam được hé lộ là người tiếp theo được thưởng thức ca khúc mới sắp phát hành Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Mới đây, trang facebook chính thức của nam ca sĩ vừa đăng tải đoạn clip khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, phấn khích trước phản ứng của Xuân Trường khi lần đầu nghe thử bài hát mới này.

Mải phiêu theo beat nhạc, Xuân Trường bất ngờ hé lộ lời bài hát 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP.

Mở đầu đoạn clip, Xuân Trường tỏ ra khá căng thẳng, hồi hộp khi là một trong những người đầu tiên được thưởng thức bài hát mà cộng đồng Sky (tên gọi fandom của Sơn Tùng M-TP) đang hào hứng ngóng đợi từng ngày. Tuy nhiên, ngay sau khi âm nhạc bật lên, anh chàng lập tức bị cuốn theo giai điệu, liên tục đập tay, thậm chí bắt kịp hát theo một vài từ trong lời bài hát mới khiến fan chắc rằng đây là ca khúc rất bắt trend và dễ dàng gây nghiện.

Phản ứng của Xuân Trường khi nghe ca khúc Hãy trao cho anh.

Thậm chí, khi mải mê thưởng thức beat nhạc, anh chàng còn bất ngờ hé lộ lời bài hát của Hãy trao cho anh. Dù chỉ là cụm từ tiếng Anh “good boy” ngắn ngủi, người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng thích thú và cho rằng lời hát tiếng anh nằm trong một đoạn rap của ca khúc.

Anh chàng cười tít mắt hồi hộp khi được nghe thử ca khúc.

Liên tục đập bàn theo điệu nhạc.

Và vô tình hé lộ lời bài hát, nhẩm hát theo beat nhạc.

Trong suốt quá trình thưởng thức ca khúc, Xuân Trường tỏ ra hào hứng và liên tục khen ngợi ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP. Anh chàng chia sẻ:“Sau khi nghe bài hát, mình cảm thấy trong người có chút gì đó khiến mình muốn nghe lại lần tiếp theo luôn. Vì mỗi khi có nhạc của Sơn Tùng ra thì mình có thể nghe cả tuần, cả tháng chỉ nguyên một bài hát. Lần này cũng vậy”.

Xuân Trường cho biết thêm:”Mình nghĩ đây là một bài hát mà mọi người sẽ đón nhận và yêu thích nó. Theo mình thấy thì giai điệu và tempo của bài hát này có một chút gì đó giống với Chạy ngay đi. Mình tin chắc rằng sẽ có rất nhiều người ủng hộ bài hát này vì Sơn Tùng xứng đáng nhận được những điều như thế”.

Chia sẻ ngắn gọn của Xuân Trường khiến người hâm mộ tin tưởng anh chàng chắc chắn là một “fan cứng” của Sơn Tùng M-TP, đồng thời cũng thêm phần chờ mong vào sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Liệu đây có phải là một bản hit mới thực sự đặc sắc, bắt tai như Xuân Trường đã nhận xét, cùng chờ đợi và trải nghiệm khi ca khúc chính thức ra mắt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất