Âm Nhạc

Trở lại Vpop với dự án 'Summer Night': Có ai nhận ra bé Xuân Nghi năm nào?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau một thời gian dài tập trung cho việc học tập tại Mỹ, Xuân Nghi đã bất ngờ hé lộ sản phẩm trở lại của mình với khán giả.

Gần đây, những người theo dõi Xuân Nghi trên Instagram đã rất tò mò với những hình ảnh được được cô nàng chia sẻ, và đây cũng chính là những hình ảnh trong dự án âm nhạc mới nhất của cô nàng sau 10 năm vắng bóng. Sản phẩm lần này của Xuân Nghi có tên là Summer Night với phần âm nhạc được cô nàng đầu tư rất kỹ càng.

Xuân Nghi “bật mí” đây là dự án mà chính cô và ekip đã đặt rất nhiều tâm huyết và sức lực trong suốt một năm qua. Dự án này được cô thực hiện cùng với sự hỗ trợ từ những người bạn thân ở ngôi trường mà cô đang theo học. Bên cạnh đó, đạo diễn cho MV Summer Night lần này cũng chính là người bạn trai hiện tại của Xuân Nghi. Với mong muốn đem chất nhạc Âu Mỹ vào một sản phẩm Vpop, Xuân Nghi hy vọng dự án này sẽ nhận được tình cảm từ người hâm mộ.

Xuân Nghi cũng chia sẻ, ngoài việc tập trung vào phần âm nhạc thì phần hình ảnh trong MV cũng sẽ được đầu tư một cách chỉn chu và chất lượng để mang tới cho khán giả một sản phẩm tốt về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

ádfgh

Xuân Nghi cho biết đây là một sản phẩm được cô đặt rất nhiều tâm huyết.

Xem thêm: Xuân Nghi

Xuất phát điểm là một ca sĩ nhí, một diễn viên tiềm năng - Xuân Nghi được nhiều khán giả yêu mến. Dù gặt hái thành công sớm, Xuân Nghi lại lựa chọn tạm rời bỏ sự thành công ấy để sang Mỹ du học. Sau chặng đường gần 10 năm học tập nuôi dưỡng tài năng và đam mê âm nhạc, Xuân Nghi đã sẵn sàng quay lại thị trường âm nhạc Việt Nam với một hình ảnh cá tính & trưởng thành hơn trong những hoạt động âm nhạc của mình.

Teaser audio Summer Night - Xuân Nghi

MV Summer Night sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 21/6, cùng nhau đón xem và ủng hộ cho sản phẩm lần này của Xuân Nghi nhé!

Một số hình ảnh mới nhất của Xuân Nghi:

Còn ai nhận ra bé Xuân Nghi năm nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất