Âm Nhạc

Xôn xao về việc One Direction sẽ tái hợp trong concert khủng vào năm 2020?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau bao nhiêu năm chờ đợi, thì cuối cùng một phép màu đã đến?

Cộng đồng Directioner (fanclub của One Direction) hiện đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin các quảng cáo về concert tái hợp của nhóm vào đêm giao thừa năm 2020 bất ngờ xuất hiện trên trang web bán vé uy tín Ticketmaster.

Rò rỉ thông tin sẽ có concert tái hợp của nhóm nhạc đình đám một thời One Direction.

Theo đó, buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại sân vận động Etihad ở Úc với tên gọi One Direction: On The Road Again. Tuy vậy, không lâu sau đó, tất cả các đường link truy cập đã bị lỗi rồi nhanh chóng biến mất một cách bí ẩn. Các fan đang vô cùng phân vân về sự tái hợp của nhóm nhạc nổi tiếng này hay đây chỉ là lỗi từ phía trang web.

Sau khi đăng tải vài giờ thì không ai truy cập được đường link này nữa!

“Điều gì có thể xảy ra nếu đây không chỉ là một buổi concert đơn thuần? Nếu nó chính là ngày 1D tái hợp thì sao? Điều đó hoàn toàn hợp lý bởi ngay cả Liam cũng đã nói rằng anh ấy cược rằng họ sẽ tái hợp sau năm 2020 mà.” - Một fan của One Direction ngờ vực.

Mọi người đang ngờ vực vì không biết thực hư của câu chuyện này ra sao?

Vào năm 2016, Liam Payne tuyên bố rằng sự tái hợp của One Direction chắc chắn sẽ sớm xảy ra thôi. “Tôi dám chắc 100% chúng tôi sẽ quay trở lại cùng nhau.” -Liam trả lời câu hỏi của fan trên Twitter.

Liệu concert tái hợp của nhóm nhạc nổi tiếng này có làm nên lịch sử?

Không chỉ vậy, Coral, một nhà cá cược hàng đầu tại Anh, vào đầu tháng này đã nhấn mạnh khả năng hội ngộ giữa Harry Styles, Liam Payne, Niall Horan, Louis Tomlinson và có thể là cả Zayn Malik là rất lớn. “Nếu điều đó (cuộc hội ngộ) trở thành sự thật, công cuộc chuẩn bị cho sự trở lại vào năm 2018 của họ sẽ làm thoả mãn tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới” - Đại diện của một công ty lên tiếng.

One Direction ơi, mọi người đang chờ đợi những bản hit của các anh trong năm 2020 đấy!

Nên nhớ, One Direction chưa bao giờ công bố chính thức tan rã cả, sự dừng chân vào năm 2016 chỉ là một bước nghỉ để các thành viên của nhóm trải nghiệm với sự nghiệp solo mà thôi. Bạn có tin rằng một trong những boygroup đình đám nhất thế giới sẽ chính thức tái hợp và làm xao xuyến trái tim của hàng triệu người hâm mộ?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất