Âm Nhạc

Xôn xao nghi vấn: Cựu thành viên Zero 9 tố từng bị ông bầu gạ tình, đánh đập và…

Diệu Anh
Chia sẻ

Sự việc đang gây nhiều sự quan tâm và xôn xao của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip ghi lại chia sẻ của một thành viên nhóm nhạc Việt tố mình từng bị đánh và đuổi khỏi nhóm vì không chấp nhận… “ngủ” với ông bầu. Theo đoạn clip, nhân vật nam cho biết khi tham gia vào nhóm nhạc này, phía ông bầu đã thẳng thắn đề nghị:  “Anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh. Còn không, em sẽ không còn là gì hết”.

Chính vì lời từ chối thẳng thừng mà ngay lập tức tất cả lịch quay gameshow của thành viên này đã bị hủy, anh bị cắt line hát trong single mới, bị cấm túc ra ngoài công ty và sử dụng các phương tiện liên lạc như điện thoại, máy tính hay mạng xã hội. Thậm chí, động thái từ chối này đã dẫn đến việc anh bị ông bầu lao vào đánh ngay trên vỉa hè đến mức nằm co ro dưới đất vẫn tiếp tục bị đánh. Sau đó bị thanh lý hợp đồng và đuổi khỏi nhóm, bị phạt 20 triệu kèm theo đó là cấm hoạt động showbiz trong vòng 3 năm.

Hình ảnh nhân vật giấu mặt trong đoạn clip đang xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Clip cựu thành viên nhóm nhạc nam tố bị ông bầu gạ tình và bị đánh đập. (Nguồn ANTV)

Dù đoạn clip này đã được lên sóng từ giữa tháng 1/2019 nhưng cho đến nay cộng đồng mạng mới phát hiện và bày tỏ quan tâm cũng như phẫn nộ sự việc này. Tất nhiên, netizen Việt cũng sẽ không thể bỏ qua và “truy tìm” danh tính của người giấu mặt trong đoạn clip. Dựa vào những lời chia sẻ của nhân vật như: “là thành viên của nhóm nhạc 7 người”, nhiều ý kiến cho rằng đây chính là thành viên của nhóm nhạc Zero 9 khi đây cũng là boy group có 7 thành viên.

Bên cạnh đó với màu tóc hồng, dáng người cùng giọng nói, nhiều người cho rằng, khách mời trong chương trình có thể là thành viên đã rời nhóm của Zero 9 - Minkook. Không chỉ vậy, trong ca khúc Pinocchio của Zero9, cộng đồng mạng cũng tinh ý phát hiện Minkook không hề có bất kì một câu hát nào mà chỉ xuất hiện trong MV với vài phút ngắn ngủi.

Nhiều bình luận của cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn đây chính là thành viên Minkook - Zero 9.

Minkook - Người được cho là nhân vật tố bị ông bầu gạ tình trong đoạn clip.

Một thành viên đã rời nhóm của Zero 9 đang là đối tượng được cộng đồng mạng cho rằng đây chính là nhân vật trong đoạn clip gây xôn xao.

Dù chưa biết rằng liệu đây có phải sự thật và tất cả đều nằm trong diện nghi vấn nhưng điều này cũng đang gây nhiều tò mò cho khán giả.

MV Pinocchio - Zero 9

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất