Âm Nhạc

Xôn xao hình ảnh: Chi Pu hợp tác cùng rapper Đen Vâu - Lynk Lee cho single kế tiếp?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn sẽ là điều gây nhiều bất ngờ với những ai yêu mến cô nàng Chi Pu.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đang vô cùng quan tâm và chia sẻ hình ảnh của Chi Pu, rapper Đen VâuLynk Lee. Cụ thể, theo như tấm ảnh được khán giả lan truyền, không khó để nhận ra cả ba ca sĩ đang ở trong cùng một phòng thu và được dự đoán đây chính là sự kết hợp đầy mới mẻ trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu. Nhiều ý kiến còn cho rằng, sau nhiều lần tự thể hiện rap thì lần này, giọng ca Đóa hoa hồng quyết định mời rapper Đen Vâu hợp tác trong ca khúc sắp ra mắt.

Hình ảnh Chi Pu, rapper Đen Vâu và Lynk Lee trong phòng thu được rò rỉ trên mạng. (Nguồn: HHSB)

Trước đó, chỉ mới cách đây hơn 1 tháng, Chi Pu đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi chính thức phát hành MV Mời anh vào team em tràn ngập cảnh nóng gắn mác 16+. Đây được coi là bước đi khá liều lĩnh của cô nàng khi quyết định rũ bỏ hình ảnh trong sáng đã gắn liền với mác “hot girl” của Chi Pu nhiều năm nay.

Bên cạnh tranh cãi về phần hình ảnh thì chất lượng âm nhạc trong ca khúc Mời anh vào team em được nhiều khán giả đánh giá khá tích cực khi có giai điệu bắt tai, dễ cuốn hút người nghe. Chưa biết với hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội có phải sự hợp tác của bộ ba Chi Pu, Đen Vâu và Lynk Lee hay không nhưng nếu như đây là sự thật thì sẽ là một sản phẩm rất đáng để mong chờ đầu năm 2019.

Hình ảnh của Chi Pu trong MV Mời anh vào team em.

Cùng chờ đợi điều bất ngờ sẽ được Chi Pu mang đến trong thời gian tới.

MV Mời anh vào team em - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất