Âm Nhạc

Xô đẩy fan đến mức húc cả Rosé, nhân viên bảo vệ BlackPink khiến người hâm mộ 'nổi giận đùng đùng'

Katie
Chia sẻ

Được biết, đây không phải là lần đầu staff của YG hành xử bạo lực như vậy với fan của nhóm.

Ngày 9/10, BlackPink đã có chuyến bay sang Nhật để chuẩn bị cho loạt lịch trình sắp tới tại đây. Tại sân bay, có một số fan, bao gồm cả masternim, đã đi theo nhóm để chụp hình và quay fancam. Số lượng chỉ dưới 10 bạn và không hề xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy hay chạy rượt theo các cô gái. Tuy nhiên, những nhân viên bảo vệ của YG đã có hành động vô cùng thô bạo khi liên tục xô đẩy, hất camera, điện thoại của tất cả các bạn fan đó.

Hai nam nhân viên bảo vệ BlackPink chạy qua lại xung quanh, không ngừng đẩy những bạn đang quay phim, chụp hình các cô gái.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, những bạn là người bị đẩy sau đó cũng đã đăng tải video, hình cảnh cận cảnh mình bị hất camera, điện thoại khiến tất cả mọi người, đặc biệt là các Blink (fandom BlackPink) đều bất bình với hành động của 2 vệ sĩ đó. Chưa hết, người hâm mộ nhóm còn trở nên vô cùng tức giận khi ở 1 đoạn clip quay từ phía sau, 1 trong 2 nam nhân viên vì quá “nhiệt tình” chạy đẩy fan mà đã húc vào người của cô nàng Rosé.

Một bạn fan bị hất điện thoại trong lúc đang quay phim.

Video này hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất vì có cảnh thành viên BlackPink bị nam nghệ sĩ húc vào người.

Một số fansite lớn của BlackPink cũng đã đồng loạt lên tiếng về chuyện này. Họ cho biết không chỉ ở Nhật Bản, mà cả tại Hàn Quốc, nhân viên của YG cũng nhiều lần đối xử thô bạo với fan như vậy. Thậm chí có lần 1 masternim của Lisa cũng bị hất camera khi đang chụp hình cô nàng trong… fansign.

Các masternim đang đồng loạt lên tiếng kể về những lần bị nhân viên bảo vệ BlackPink đối xử thô lỗ.

Jenwonder - 1 fansite lớn của Jennie, đăng hình ảnh bị hất camera trong 1 lần “tác nghiệp”.

Các fan BlackPink hiện tại rất phẫn nộ và yêu cầu YG xem xét lại cách cư xử của đội ngũ bảo vệ. Vì dù là để bảo vệ cho thần tượng, nhưng dùng bạo lực với các fan trong khi họ vẫn ý thức giữ khoảng cách và chẳng làm điều gì nguy hại là một điều không thể chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất