Âm Nhạc

Cập nhật xếp hạng đề cử giải thưởng MAMA 2017: Kết quả 'chốt sổ' là đây chăng?

An An
Chia sẻ

Một tháng trước thềm MAMA 2017, các fan Kpop hiện đang "đứng ngồi không yên", vận hết "công lực" ngày đêm để mang cúp tại một trong những lễ trao giải âm nhạc hot nhất châu Á này về cho thần tượng.

Vào lúc 15h ngày 19/10, danh sách đề cử của giải MAMA 2017 đã được công khai và cổng bình chọn chính thức cũng đã được khởi động vào 16h cùng ngày. Qua hơn 5 ngày, đã có hàng triệu lượt vote cho các nghệ sĩ và cuộc chiến năm nay được dự đoán sẽ khốc liệt hơn những năm trước. Hiện tại, nhiều vị trí trong các hạng mục đề cử chỉ còn là cuộc đua giữa 2 cái tên đầu bảng.

Cùng điểm qua xếp hạng của các hạng mục đề cử MAMA 2017 tính đến 18h ngày 24/10.

Tân binh siêu hot Wanna One đang dẫn đầu hạng mục Nam Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất với 49,5% phiếu bầu, bỏ xa các đối thủ khác.

Dù chỉ một thân một mình, Chungha vẫn tự tin dẫn đầu hạng mục Nữ Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, vượt mặt các nhóm nhạc mới khá “ảm đạm” trong đề cử.

Giải Nhóm nhạc Nam của năm hiện tại chỉ còn là cuộc chiến giữa BTS và EXO.

Dù đang cách biệt hơn 400 ngàn lượt vote nhưng BlackPink vẫn phải “dè chừng” đối thủ Red Velvet trong hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất.

Cách biệt lớn thế này, Nam Nghệ sĩ xuất sắc nhất của MAMA 2017 là G-Dragon chứ còn ai vào đây nữa?

Thêm một cuộc chiến gay go cho giải Nữ Nghệ sĩ xuất sắc nhất giữa hai “nữ hoàng” Taeyeon và IU.

Liệu vũ đạo solo hot nhất năm - Gashina của Sunmi có thể “lội ngược dòng” để giành giải Màn trình diễn Solo ấn tượng nhất?

Ko Ko Pop DNA đang truy đuổi sát nút nhau trong hạng mục Màn trình diễn xuất sắc nhất (nhóm nam).

Red Velvet hiện đang dẫn đầu hạng mục Màn trình diễn xuất sắc nhất (nhóm nữ). Liệu năm nay các fan có thể thấy Red Velvet trên sân khấu MAMA sau năm 2016 vắng bóng?

Màn biểu diễn khoe giọng xuất sắc nhất (nam solo) chắc chắn sẽ thuộc về chàng ca sĩ Zion. T với ca khúc The Song.

Tương tự, Màn biểu diễn khoe giọng xuất sắc nhất (nữ solo) 100% sẽ về tay IU.

Sau 2 năm vắng bóng trên MAMA, năm nay có lẽ WINNER đã chắc suất giải Màn biểu diễn khoe giọng xuất sắc nhất (nhóm nhạc) nhưng YG có để 4 chàng trai đến nhận giải hay không thì còn tùy!

Fan kì vọng ban nhạc “mỗi tháng ra một MV” - DAY6 sẽ đoạt giải Màn biểu diễn của ban nhạc xuất sắc nhất nhằm đáp lại sự cố gắng không ngừng nghỉ của nhóm.

Zico tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi dẫn đầu hạng mục Màn biểu diễn Hip Hop và âm nhạc hiện đại xuất sắc nhất.

Hai giọng ca vàng Soyou và Baekhyun hứa hẹn sẽ giành giải Màn kết hợp xuất sắc nhất và có màn trình diễn tại MAMA năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán, cả 3 bản OST của drama hot nhất năm - Goblin đã “chễm chệ” 3 vị trí đầu bảng và chủ nhân của giải OST xuất sắc nhất chắc chắn sẽ thuộc về ca khúc chủ đề của Gobin - Stay With Me.

Ca khúc của năm là hạng mục đấu tranh cam go nhất vì không có sự phân biệt nghệ sĩ nam và nữ. Lần này, vẫn tiếp tục là trận chiến giữa EXO và BTS.

2 vị trí đầu bảng của hạng mục Nghệ sĩ của năm là EXO và BTS hoàn toàn bỏ xa các đối thủ còn lại.

Dù chỉ là giải phụ nhưng MV xuất sắc nhất vẫn là “danh dự” của các fan nên hạng mục này cũng không kém phần quyết liệt.

MV Spring Day - BTS

MV Ko Ko Bop - EXO

Bên cạnh đó, Mnet đã xác nhận giải thưởng năm nay sẽ tổ chức tại 3 địa điểm: Hong Kong, Nhật Bản, Việt Nam và Wanna One là nghệ sĩ đầu tiên được Mnet xác nhận sẽ biểu diện tại MAMA 2017 tổ chức tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất