Âm Nhạc

Xem ngay siêu phẩm 'SPARK' từ Kim Taeyeon (SNSD): Màn comeback đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất đường đua Kpop cuối tháng 10

Đậu Đậu
Chia sẻ

Queen Vocal chính thức tái xuất làng nhạc với "siêu phẩm" PURPOSE.

Ngày 28/10 (Giờ Hàn Quốc), Queen Vocal Taeyeon đã chính thức tái xuất làng nhạc với siêu phẩm PURPOSE cùng với đó là MV SPARK. Sự trở lại của Taeyeon như một ngọn lửa hừng hực hâm nóng đường đua Kpop cuối tháng 10 đầu tháng 11.

Taeyeon chính thức comeback với album PURPOSE và MV SPARK.

Album PURPOSE  bao gồm 12 ca khúc Here I Am, Spark, Find Me, Love You Like Crazy, LOL, Better Babe, Wine, Do You Love Me?, City Love, Gravity, Blue và Four Seasons.

Tracklist album PURPOSE.

Như Taeyeon đã từng bật mí trước đó, album lần này sẽ mang đậm hơi thở của dòng nhạc Alternative soul pop, một thể loại âm nhạc khá kén người nghe. Nhưng chắc chắn một điều rằng thể loại sẽ khiến cho Taeyeon như cá gặp nước, tha hồ vùng vẫy mà khoe giọng hát tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, hiện tại chỉ mới có bản digital của album được đăng tải lên các hệ thống nhạc số, còn bản thuần sẽ đến tay người hâm mộ sau đó.

Đây sẽ là album mang đậm hơi thở Alternative soul pop.

Về phần MV SPARK, quả không hổ danh là một Kim Taeyeon tài sắc vẹn toàn, nữ ca sĩ đã mang tới một sản phẩm vô cùng tuyệt vời về cả phần nghe và phần nhìn. Taeyeon đã hoàn thoát xác khỏi hình tượng cô gái trong sáng, ngọt ngào để trở nên trưởng thành, nóng bỏng và đầy sự mê hoặc. Chưa bao giờ nhan sắc của Taeyeon lại được dịp bùng nổ dữ dội tới vậy, từng phân cảnh dù rất ngắn nhưng thần thái của leader SNSD thật sự không thể xem thường.

Không giống như I hay Four Season, SPARK là một ca khúc đậm màu sắc ma mị, lôi cuốn. Giọng hát nội lực của Taeyeon gần như được khai thác triệt để trong bài hát này, những phân đoạn nữ ca sĩ khoe nốt cao chắc chắn sẽ khiến fan cảm thấy nổi da gà

SPARK - Taeyeon

Bây giờ Taeyeon cứ việc comeback trước đi đã, còn thành tích nhạc số trong thời gian tới thì cứ để người hâm mộ lo. Liệu với lần trở lại này, nữ ca sĩ có thể “đánh nhanh diệt gọn” các BXH nhạc số tại Hàn Quốc hay không?

Liệu Taeyeon có chịu “để yên” cho các BXH âm nhạc trong lần tái xuất này?

Xem thêm: Taeyeon phát biểu trước thềm comeback: 'Bài nào trong album cũng hay hết'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất