Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu mở màn tuyệt đỉnh 'ME!' từ Taylor Swift tại  Billboard Music Awards 2019!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không nằm ngoài kì vọng của khán giả, Taylor Swift đã mang đến sân khấu BMAs màn trình diễn vô cùng đỉnh cao!

Sau nhiều ngày chờ đợi, lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã chính thức diễn ra tại MGM Grand Garden Arena. Ngay từ khi BTC công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham gia và được đề cử tại lễ trao giải năm nay đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt điều khiến mọi người quan tâm nhiều nhất chính là những sân khấu biểu diễn từ những cái tên đình đám như: Taylor Swift, Ariana Grande ( màn biểu diễn quay hình trước và sẽ được phát sóng tại lễ trao giải ), BTS, Halsey…

Xem thêm: BTS chiến thắng Ariana Grande tại Billboard Music Awards 2019.

Và không để người hâm mộ thất vọng, Taylor Swift cùng Brandon Urie đã mang đến sân khấu BMAs bản hit mới nhất của mình là ME!. Màn kết hợp của 2 ngôi sao đã thật sự đem đến một không gian cảm xúc đầy sôi động và màu sắc cho đêm diễn.

Sân khấu ME! của Taylor và Urie.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục hết sức lộng lẫy và đẹp mắt, Taylor Swift và Brandon Urie đã mang đến cho người xem một sân khấu “đã tai đã mắt”. Phần trình diễn đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả theo dõi chương trình bởi sự ăn ý trong phong cách trình diễn và giọng hát của hai ngôi sao này.

Sân khấu không thể đỉnh hơn của Taylor và Urie

Tái hiện MV ME! vô cùng sống động.

Tràn ngập năng lượng tích cực cho phần mở màn tuyệt đỉnh.

Sân khấu promo đầu tiên cho single ME! của Taylor Swift và Brandon Urie đã đạt được hiệu ứng rất tốt và hy vọng Taylor sẽ mang về cho mình những thành tích khủng tiếp theo với ME!. 

Ngoài ra Taylor Swift cũng góp mặt trong danh sách đề cử ở hạng mục: Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhấtNghệ sĩ lưu diễn xuất sắc nhất cùng với Ariana Grande, Cardi B, Ed Sheeran, Bruno Mars…. Hy vọng Taylor Swift sẽ mang về cho mình những giải thưởng xứng đáng nhất với những hoạt động âm nhạc nghiêm túc.

Taylor Swift tại BMAs năm nay.

Xem thêm: Taylor Swift đảm nhận vị trí mở màn Billboard Music Awards 2019 với bản hit mới nhất ME!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất