Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Earth' được chờ đợi nhiều ngày qua: Chưa khi nào dàn siêu sao Hollywood lại xuất hiện ý nghĩa và đặc biệt đến thế!

Thanh Phúc
Chia sẻ

MV khiến hàng triệu người hâm mộ nức lòng về thông điệp bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa...

MV Earth được khởi xướng bởi rapper Lil Dicky và Justin Bieber cùng với dàn ca sĩ đình đám đã chính thức ra mắt sau thời gian trông đợi của hàng triệu người hâm mộ. Trái với những dự đoán trước đó của khán giả về một “bom tấn” hành động thì sản phẩm lần này lại mang một thông điệp đầy tính nhân văn và thực tiễn: Bảo vệ, chống lại sự ô nhiễm môi trường trên trái đất.

Hình ảnh mở đầu MV…

Bản tin thời sự về một đám cháy do biến đổi khí hậu.

Một đứa trẻ đang dọn rác ngoài đường…

…và tình cờ nhặt được một quyển sách.

Quyển sách mang thông điệp hãy bảo vệ môi trường!

Xuyên suốt MV, chúng ta có thể thấy có rất nhiều những hình ảnh mang ý nghĩa ẩn dụ và tượng trưng cho việc hãy chung tay bảo vệ môi trường sống của chính con người, các loài vật, và cả một hệ sinh thái rộng lớn. Dù chỉ là một MV hoạt hình nhưng phần hình ảnh trong MV thật sự rất đẹp và hoành tráng, khung cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Những hình ảnh trong MV mang ý nghĩa ẩn dụ rất cao.

Hình ảnh Lil Dicky và Leonardo cùng nhau nâng niu quả địa cầu…

Thiên nhiên được tái hiện vô cùng sống động và hùng vĩ.

Đặc biệt điều mà khán giả đã rất quan tâm trước đó là tạo hình của các ca sĩ trong MV lần này sẽ như thế nào, và sau đây sẽ là câu trả lời dành cho các bạn.

Justin Bieber vào vai một con khỉ đầu chó.

Ariana Grande vào vai một cô ngựa vằn.

Katy Perry.

Charlie Puth.

Ed Sheeran.

Và rất nhiều những cái tên khác…

Earth là một sản phẩm được khởi xướng bởi nam rapper Lil Dicky và Justin Bieber, MV sẽ có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng như: Ariana Grande, Katy Perry, Halsey, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Wiz Khalifa, Ed Sheeran, Adam Levine, Charlie Puth, PSY… và rất nhiều cái tên khác. Một điều đặc biệt hơn cả đó chính là toàn bộ lợi nhuận thu được từ dự án này sẽ quyên góp vào quỹ từ thiện của diễn viên Leonardo Dicaprio để hỗ trợ cho các dự án chống biến đổi khí hậu của anh.

MV mang ý nghĩa vô cùng to lớn.

Có thể nhiều khán giả sẽ cảm thấy hơi thất vọng vì đây không phải là một ca khúc về tình yêu mà lại là một ca khúc mang tính chất cộng đồng. Tuy nhiên không phải vì vậy mà phần âm nhạc trong MV không có sức hút nhé. Giai điệu bài hát mang đậm tinh thần sôi nổi và hào hứng khiến người nghe khó lòng ngồi yên. Đặc biệt câu hát : I love the Earth, I love this planet! ( Tôi yêu Trái đất, tôi yêu hành tinh này) đã khiến người nghe không khỏi xúc động. Một sản phẩm ý nghĩa và nhân văn như thế này thì rất đáng được ủng hộ đúng không nào?

MV Earth - Nhiều nghệ sĩ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất