Âm Nhạc

Xem ngay bản mashup lần-đầu-tiên của Mỹ Tâm từ album Tâm 9 chỉ trong vỏn vẹn… 7 phút

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn đã gây ấn tượng cực mạnh cho những khán giả có mặt trong đêm concert của Mỹ Tâm.

Tối 20/10, đêm solo concert mang tên First Love của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc). Dù là lần đầu tiên tổ chức một đêm nhạc tại xứ sở Kim chi nhưng đã thu hút sự quan tâm của hơn 4.000 người tới tham dự bao gồm cả khán giả Việt Nam và quốc tế.

Xuyên suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, khán giả được cùng Mỹ Tâm đi qua mọi cung bậc cảm xúc với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô. Đặc biệt, một tiết mục khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ đó chính là bản mashup 4 ca khúc trong album Tâm 9 được giọng ca Họa mi tóc nâu khắc họa chỉ trong vỏn vẹn 4 phút với phần đệm đàn của nhạc sĩ Khắc Hưng. Phần trình diễn ngay lập tức khiến hàng nghìn khán giả có mặt như được đắm mình trong không gian âm nhạc của Album Tâm 9 cách đây 1 năm.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm concert riêng của mình tại Hàn Quốc.

Cô không quên gửi tặng khán giả những bản hit gắn liền với tên tuổi từ những ngày đầu đi hát.

Bên cạnh đó bản mashup đầy mới lạ với 4 ca khúc trong album Tâm 9 gồm Anh chưa từng biết, Nếu có buông tay, Nếu anh đi Biết khi nào gặp lại đã khiến tất cả khán giả tại sân vận động như “vỡ òa”.

Mỗi ca khúc đều là sự hòa giọng với “dàn bè” hơn 4.000 người.

Clip mashup 4 ca khúc trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm

Với một First Love thành công rực rỡ trên đất nước Hàn Quốc, chắc chắn truyền thông nước này không thể nào “làm ngơ” trước đêm diễn này của giọng ca Họa mi tóc nâu. Chỉ sau khi kết thúc đêm concert, báo chí Hàn Quốc đã ngay lập tức có những bài viết chia sẻ về đêm nhạc này và thậm chí dành cho Mỹ Tâm một tên gọi đầy tự hào với các fan Việt - Diva Việt Nam trên “thánh địa” Kpop Seoul. Phải nói rằng, đêm Live Concert vừa qua đã phần nào đưa Mỹ Tâm khẳng định tên tuổi và góp phần đưa nền âm nhạc Việt Nam tới gần hơn bạn bè quốc tế.

Bài báo của tờ Yonhap News đưa thông tin về đêm nhạc của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm hẳn đã có một đêm concert không thể nào quên với người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc.

Và chắc chắn khán giả nơi đây cũng đã biết đến một “Diva” của Việt Nam mang tên Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất