Âm Nhạc

Không người yêu, không lì xì thì đã sao? Xem MV mới của Fanny Trần để biết Tết ở bên gia đình là… đỉnh đỉnh đỉnh!

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Bất ngờ tung ra MV đón Tết vui nhộn, hình ảnh đáng yêu của Fanny khi vừa than thở vừa dọn nhà đã đốn tim nhiều người xem.

Năm 2019, cô nàng Fanny Trần đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp như ra mắt MV Hôm nay anh đang làm gì? chính thức debut trong vai trò ca sĩ hay đảm nhiệm vai diễn Tùy Anh trong bộ phim truyền hình Muôn Kiểu Làm Dâu. Kết lại một năm với nhiều cột mốc đặc biệt, trước thềm Tết Canh Tý, Fanny đã ra mắt MV Tết Too Soon như một món quà gửi tặng khán giả nhân dịp Tết đến Xuân về.

MV Tết Too Soon

Trong MV Tết Too Soon, Fanny kết hợp cùng anh chàng Nguyễn Trung Đức - chủ nhân của hit triệu views Độc Thân Không Phải Là Ế. Lời bài hát viết về những cảnh tượng quen thuộc với nhiều gia đình trong dịp Tết, vừa có chút than thở khi một năm trôi qua lại tiếp tục “ế”, vừa có chút đáng yêu khi chứng kiến ông bà yêu thương nhau. Ngoài ra, không khí tràn ngập sắc xuân trong MV khiến ai xem qua cũng nao nức, chỉ muốn chạy ngay về nhà đón Tết cùng gia đình.

Hình ảnh gần gũi, ngập sắc màu đặc trưng của năm mới trong sản phẩm âm nhạc đầu 2020 từ Fanny Trần.

Không người yêu, không lì xì thì đã sao? Xem Tết Too Soon của Fanny Trần để biết Tết ở bên gia đình là… đỉnh đỉnh đỉnh!

Fanny cũng chia sẻ thêm về cảm xúc của mình sau khi trình làng MV: “Fanny biết rằng khi Tết đến thì mọi người ai cũng sẽ nô nức, hứng khởi chuẩn bị đón năm mới và mình cũng vậy. Mình rất mong Tết đến thật nhanh để gia đình và người thân của mình có thể sum vầy và gửi lời chúc cho nhau. Fanny hy vọng rằng món quà Tết nho nhỏ này có thể mang lại niềm vui tinh thần cho mọi người. Đặc biệt là các bạn đang theo dõi Fanny, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm và theo dõi mình. Hy vọng rằng năm 2020 chúng ta lại sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau nhé!”.

“2020 hãy có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng Fanny nhé”.

Fanny Trần là nữ ca sĩ, diễn viên trẻ được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích. Chẳng những sở hữu nhiều ca khúc ngọt ngào như Hôm Nay Anh Đang Làm Gì?, Hai Chúng Ta, Ai Rồi Cũng Lớn,…, Fanny còn góp mặt trong các phim truyền hình, dự án MV như Muôn Kiểu Làm Dâu, MV Vì Đó Là Em,… Với gương mặt xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào, Fanny hiện đang sở hữu hơn 700,000 lượt đăng ký trên Youtube và gần 600.000 lượt theo dõi trên Fanpage. Trong tương lai, Fanny hứa hẹn sẽ tạo ra thêm nhiều bứt phá và nhanh chóng đạt được những cột mốc quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất