Âm Nhạc

Xem lại loạt sân khấu 'hừng hực' của Big Bang trong lần đầu đến Việt Nam 4 năm trước

Tâm Đào
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam đang rất háo hức cho lần gặp lại thứ 2 với Big Bang sau 4 năm. Cùng nhìn lại 'lần đầu tiên đầy đáng nhớ'.

Năm 2012, BIGBANG lần đầu đặt chân đến Việt Nam và đây được coi là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất trong năm đối với cộng đồng Kpop fan. Các chàng trai có mặt tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM để biểu diễn trong một chương trình đại nhạc hội có quy mô lớn. Vì là lần đầu hội ngộ người hâm mộ tại Việt Nam nên trước khi đêm nhạc diễn ra, vé của sự kiện này đã được các VIP săn lùng ráo riết. Và cho đến khi xe chở các thành viên BIGBANG xuất hiện tại SVĐ, ngọn lửa từ hàng chục ngàn fan trở nên sôi sục hơn bao giờ hết, tất cả chỉ còn chờ đợi một sân khấu bùng nổ từ boygroup hàng đầu xứ kim chi này.

BigBang với 6 màn trình diễn bùng nổ tại SVĐ Phú Thọ vào năm 2012.

BIGBANG với 6 màn trình diễn bùng nổ tại SVĐ Phú Thọ vào năm 2012.

Không phụ lòng người hâm mộ, 5 chàng trai đã cháy hết mình cùng loạt hit đình đám nhất của nhóm tại thời điểm đó: Tonight, Hands Up, Bad Boy, Fantastic Baby, Lies và Last Farewell. Đây chắc hẳn là 30 phút quý giá nhất đối với những người hâm mộ có mặt tại SVĐ khi được thấy BIGBANG bằng xương bằng thịt và “quẩy” chung một bầu không khí cuồng nhiệt cùng thần tượng. Thông tin BigBang sẽ có chuyến sang Việt Nam vào tháng 10 tới chưa được chính thức xác nhận nhưng dù sao cộng đồng V-VIP cũng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ thế này:

bbvn2

Đám đông này đã cùng “quẩy” hết mình cùng BIGBANG trong một đêm đại nhạc hội không thể nào quên.

Tonight

Hands Up

Bad Boy

BIGBANG ngẫu hứng trổ tài beatbox và cùng các MC nhắc nhở fan không trở nên quá khích.

Last Farewell - ca khúc cuối cùng.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của BIGBANG tại Việt Nam 4 năm trước:

bbvn7

bigbangupdates+gd+dae+seungri+top+taeyang-9 bbvn bbvn3 bbvn4 bbvn6 bbvn8 bbvn9 bbvn10

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất