Âm Nhạc

X1 rục rịch ra mắt cuối tháng 8, netizen phẫn nộ: Trơ trẽn, Mnet vẫn chưa xử lý xong khiếu nại mà?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ trước hành động chuẩn bị cho debut nhóm nhạc X1 trước khi Mnet giải quyết mọi vấn đề liên quan đến khiếu nại.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết thúc chương trình Produce X 101, Mnet đã rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch debut của nhóm nhạc nam chiến thắng mang tên X1. Cụ thể, nhóm mới 11 thành viên này sẽ được ký hợp đồng với công ty giải trí Swing (cũng là nơi quản lý cũ của đàn anh Wanna One). X1 có hợp đồng 5 năm với công ty, bao gồm hợp đồng độc quyền trong hai năm rưỡi đầu tiên và không độc quyền trong hai năm rưỡi tiếp theo (có nghĩa là các thành viên được phép quảng bá đồng thời với công ty quản lý ban đầu của họ).

X1 tung poster debut với đội hình 11 thành viên như cũ.

Theo dự kiến, nhóm sẽ ra mắt ngày 27/8 với buổi gặp gỡ khán giả đầu tiên tại Gocheok Sky Dome. Đáng lẽ ra, việc tung poster chuẩn bị debut với mini album và show-con đầu tiên của X1 là niềm vui lớn đối với người hâm mộ. Tuy nhiên giờ đây, cộng đồng mạng vẫn còn đang xôn xao chuyện Mnet gian lận kết quả bình chọn, thao túng số phiếu để chọn ra thành viên trong nhóm nhạc debut theo ý mình. Điều này đồng nghĩa với việc một số người không thực sự xứng đáng đã có mặt trong đội hình debut.

Ngay sau khi bằng chứng gian lận phiếu bầu xảy ra, netizen khắp nơi tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Đồng thời, họ cũng gửi thư khiếu nại đến đại diện Mnet để yêu cầu làm rõ sự thật. Tuy nhiên, công ty này chỉ đưa ra phản hồi chung chung rằng không có việc gian lận xảy ra mà không hề có bằng chứng xác thực.

Trước tình hình kể trên, X1 vô hình chung thu về một lượng antifan đáng kể khi lựa chọn ra mắt ở thời điểm hiện tại. Nhiều người hâm mộ cho rằng đáng lẽ ra đội hình nhóm cần có sự thay đổi sau khi kiểm kê lại và bình chọn công khai. Số khác khẳng định Mnet đã quá trơ trẽn khi phủi bay tất cả và coi mọi thứ không có gì, người thiệt thòi nhất chính là các thực tập sinh bỗng trở thành nạn nhân của vụ việc.

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Nhìn logo như con bướm khổng lồ ấy.

- Xin lỗi nhưng tôi không thích điều này.

- Thật trơ trẽn!

- Vẫn chưa điều tra xong mà? Có vài thành viên khác lẽ ra không thể ra mắt, mà có đúng là Mnet đã nhúng tay vào không vậy?

-Vẫn chưa điều tra xong à? Có vài thành viên đáng lẽ sẽ không thể ra mắt mà, có đúng là Mnet đã nhúng tay vào không?

- Vẫn ủng hộ nhóm nhưng sẽ không phí tiền cho CJ được nữa.

-…

Còn bạn, bạn có ủng hộ màn ra mắt của nhóm nhạc nam X1?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất