Âm Nhạc

HOT: WINNER sẽ mang tour diễn CROSS đến Việt Nam vào tháng 2/2020

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin đang khiến cho người hâm mộ của WINNER tại Việt Nam vô cùng hào hứng.

Mới đây cộng đồng người hâm mộ của WINNER tại Việt nam đang được một phen rần rần trước thông tin nhóm nhạc này sẽ mang tour diễn CROSS của mình đến quốc gia hình chữ S. Cụ thể, trên fanpage của WINNER mới đây đã đăng tải thông tin về lịch trình những đêm diễn sắp tới nằm trong khuôn khổ tour diễn CROSS. Theo đó, CROSS tour của WINNER sẽ được “hạ cánh” tại thành phố Macao (28.12.2019) và TP HCM (1/2/2020).

WINNER sẽ mang tour diễn CROSS của mình đặt chân đến TP HCM ngày 1/2/2020.

Theo thông tin được tiết lộ, Macao và TP HCM không hề có trong lịch trình dừng chân trước đó của tour diễn. Tuy nhiên, khi BT chương trình bất ngờ bổ sung hai thành phố này vào lịch trình địa điểm diễn ra các đêm diễn đã khiến cho người hâm mộ của WINNER tại khu vực này vô cùng sung sướng.

TP HCM và Macao mới được update vào địa điểm tour diễn ghé qua mới đây.

Gần đây, WINNER đã chính thức comeback làng nhạc với MV SOSO cũng như khởi động tour diễn quảng bá vòng quanh thế giới của mình. Những đêm diễn gần đây của WINNER thuộc khuôn khổ CROSS tour đã thu hút rất nhiều khán giả và người hâm mộ tham gia.

Mặc dù phải đợi đến đầu năm sau, người hâm mộ WINNER tại Việt Nam mới có thể chứng kiến được những sân khấu trình diễn của nhóm nhạc tại TP HCM. Nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, show diễn của WINNER tại Việt Nam sẽ tạo nên những cuộc “vỡ chợ” vì phải chen lấn để được diện kiến thần tượng cho mà xem.

Đây chắc chắn là thông tin không thể tuyệt vời hơn cho người hâm mộ của Winner tại Việt Nam.

Xem thêm: Amber ấn định thời gian trở lại, Winner tung teaser 'hack não' cho mini album comeback

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất