Âm Nhạc

Will: 'Nói tôi lợi dụng sự quan tâm dành cho cộng đồng LGBT thì tội quá'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ có những chia sẻ chân thành và thoải mái về sự trở lại của mình.

Làng nhạc Vpop tháng 9 hiện tại đang khá sôi động khi chứng kiến nhiều sự trở lại đáng chú ý, trong đó phải kể đến cựu thành viên nhóm nhạc 365 - Will. Gây chú ý ngay từ khi công bố hashtag cho tên của dự án là #3D, Will đã gặp không ít những “sự cố” trớ trêu. SAOstar đã kịp liên hệ với Will để lắng nghe anh chàng chia sẻ nhiều hơn về dự án comeback lần này, cũng như những câu chuyện bên lề thú vị.

Trở lại làng nhạc với MV #3D sau khoảng thời gian im ắng khá lâu, cảm giác của Will hiện tại thế nào?

- Cảm giác sau thời gian dài mới quay lại đường đua, hiện tại Will đang rất sung sức, đã sẵn sàng cho một mùa cuối năm tưng bừng rồi đây.

Will đã mất bao lâu để chuẩn bị cho sản phẩm tái xuất này?

- Will và Andiez bắt tay làm sản phẩm này ngày sau Tận cùng nỗi nhớ, tính đến nay là mất hơn 13 tháng “ủ giấm” rồi.

Will mới đây đã tái xuất làng nhạc với MV mới, nam ca sĩ đặt khá nhiều tâm huyết cho dự án này.

Tiếp tục hợp tác với Andiez, Will có đặt kỳ vọng sản phẩm lần này sẽ đạt được thành công như Tận cùng nỗi nhớ?

- Về lần hợp tác này thật sự cũng rất ngẫu nhiên vì sau thành công của Tận cùng nỗi nhớ, Will và Andiez bàn với nhau cùng làm dự án gì đó mà 2 anh em cùng lên ý tưởng và làm từ những khâu đầu tiên. Andiez nghe vậy cũng rất hứng thú và thế là bắt tay vào làm thôi.

Cô nàng Emma có gì thú vị để Will tin tưởng giao cho vai nữ chính trong MV #3D?

- Dự án lần này Will không tham gia vào khâu chọn diễn viên nữ luôn. Do những lần trước hễ đóng MV với bạn nữ nào đều có tin đồn tình cảm với bạn ấy, sợ lắm. Nên lần này Will giao toàn bộ cho production house tự lựa chọn luôn cho an toàn, haha

Will chia sẻ về việc thường xuyên bị đồn có tình cảm mỗi lần đóng chung với nữ chính.

Cả hai có gặp những kỷ niệm thú vị hay khó khăn nào trong khi quay MV cùng nhau không?

- Emma thật sự bận rộn mọi người ơi. Cô gái này trông bé nhỏ vậy thôi mà năng lượng vô cùng dồi dào. Quay từ hôm trước đến tận hôm sau, gần 30 tiếng quay liên tục mà vẫn tỉnh như sáo. Đặc biệt là đang quay còn tranh thủ đi chạy show, bận lắm kìa

Ngay từ khi công bố dự án, Will đã khiến nhiều người tò mò với hashtag #3D, Will đã nhận về những phản ứng thú vị nào từ khán giả?

- Khi tung ra hashtag #3D, mọi người cứ hay trêu Will là định công khai giới tính hay sao, làm Will đi đính chính đến mỏi miệng luôn (Cười).

Will đã tốn khá nhiều công sức cho việc đính chính lại… giới tính của mình.

Hashtag #3D này có phải Will đang ngầm công khai ủng hộ cộng đồng LGBT hay có một ẩn ý đặc biệt nào đó?

- Tên chính thức của bài hát là Do em, do anh, do ai. Trong lời bài hát cũng hay nhắc đi nhắc lại cụm từ này. Trùng hợp là lại bắt đầu bằng 3 chữ do nên Will và ekip quyết định chọn hashtag 3D cho bài hát này cho dễ nhớ ấy mà.

Gần đây Trúc Nhân cũng đã cho ra mắt ca khúc Sáng mắt chưa nội dung liên quan đến LGBT và đạt được những thành công khá ấn tượng, Will đang học theo người đồng nghiệp của mình?

- Will đã xem qua Sáng mắt chưa của Trúc Nhân và cũng vô cùng thích thú, duyên dáng lắm, nhạc lại còn catchy nữa. Riêng MV của Will thì thật ra không có tí xíu màu tím nào đâu, chỉ là một câu chuyện tình cùng những lỗi lầm tuổi trẻ mà hẳn là nhiều bạn trẻ trên ngoài cũng đã từng vấp phải như cặp đôi trong MV này.

MV Do em, do anh, do ai? - Will

Thời điểm đặt hashtag #3D, nhiều người đã nghĩ rằng đây là ca khúc liên quan đến LGBT nhưng khi tên sản phẩm được công bố thì lại không hề có sự liên quan nào. Will đang lợi dụng sự quan tâm của khán giả về LGBT để gây chú ý cho sản phẩm của mình?

- Nói Will lợi dụng sự quan tâm của cộng đồng LGBT thì tội Will quá. Do bài hát của Will có cụm từ “Do em, do anh, do ai” đều bắt đầu bằng chữ “d” nên Will và ekip mới gọi tắt là 3D, thật sự ngắn gọn và súc tích tên bài hát mà (Cười).

Will cho biết hashtag #3D không phải là chiêu trò lợi dụng sự quan tâm của khán giả về LGBT để gây chú ý cho sản phẩm.

Will nghĩ sao về việc sẽ thực hiện những sản phẩm âm nhạc về chủ đề này?

- Will thấy chủ đề về cộng đồng LGBT cũng rất thú vị. Lúc nào đó nếu Will tìm được bài hát phù hợp thì Will nhất định sẽ bắt tay thực hiện ngay một MV có yếu tố tím lịm sìm sim ngay.

Will cho biết, nếu có cơ hội thì sẽ thử nghiệm những sản phẩm âm nhạc “tím lịm”.

Sau khi 365 tan rã, Will là người có những sản phẩm âm nhạc thành công nhất so với những thành viên còn lại, anh nghĩ sao về việc này?

- Will là một người suy nghĩ rất đơn giản, mọi việc Will làm chỉ đơn thuần là cố gắng làm thật tốt việc của mình, làm ra một sản phẩm âm nhạc thật chỉn chu thôi. Mỗi khi thực hiện một sản phẩm nào, Will đều rất khắt khe với chính bản thân mình và Will nghĩ rằng sự chào đón của khán giả chính là sự động viên lớn nhất cho sự cố gắng của Will trong từng sản phẩm.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Jun Phạm có đề cập đến việc được tự do thực hiện những điều mình muốn mà không bị ràng buộc sau khi rời công ty cũ. Will nhìn nhận thế nào về suy nghĩ của Jun?

- Trong quá trình làm việc ở VAA, Will luôn thấy công ty rất hỗ trợ với Will, tạo mọi điều kiện cho Will làm bất cứ thứ gì Will muốn, kể cả việc mỗi năm chỉ ra một sản phẩm nhưng công ty vẫn không phàn nàn gì cả. Vì vậy nên Will cũng không có gì để phàn nàn về công ty, thậm chí còn thấy công ty quá dễ chịu với Will đó chứ (Cười).

Will nhìn nhận thế nào về sự nghiệp của mình sau khi rời công ty cũ và hoạt động độc lập?

- Thật ra Will thấy không có gì thay đổi cả, có khác chăng là khác tên công ty đại diện mỗi khi ký hợp đồng thôi. Còn lại Will vẫn thấy như cũ, mối quan hệ của Will với VAA cũng như các đồng nghiệp hay các thành viên 365 chưa hề thay đổi. Dù thế nào đi nữa, Will vẫn mãi là một thành viên của đại gia đình VAA.

Will khẳng định dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, thì anh vẫn là một thành viên của đại gia đình VAA,

Chắc chắn giữa các thành viên 365 sẽ có những cuộc “ganh đua” trong nghề, tất nhiên là không phải theo chiều hướng xấu. Các bạn đã làm thế nào để có thể giữ được mối quan hệ tốt với nhau?

- Mối quan hệ của Will với các bạn thành viên 365 vẫn rất tốt. Do lịch làm việc khác nhau nên khó có thể hẹn nhau hay tụ tập được thường xuyên, tuy nhiên mỗi lúc rảnh rỗi Will và các bạn vẫn hay nhắn tin với nhau. Hay khi thành viên nào chuẩn bị ra sản phẩm thì cũng chia sẻ cho các bạn còn lại tham khảo ý kiến, mấy anh em cùng nhau góp ý để hoàn thiện sản phẩm hơn. Nhưng nói vậy thôi chứ buồn lắm, rủ mấy bạn qua nhà hàng của Will ăn cua suốt mà ai cũng lo chạy show mãi vẫn chưa xếp được lịch đi ăn cùng Will dù hẹn từ năm này qua năm khác.

Will có thường xuyên theo dõi những sản phẩm của các thành viên 365 không?

- Thành viên nào ra sản phẩm Will cũng đều ủng hộ hết đó. Will thuộc hết tất cả bài hát của mọi người, mỗi lần mấy bạn ra là Will đều nghe và thuộc luôn. Ai ra MV tui cũng cày view hết, nên tui ra MV cũng mong mấy bạn cày lại cho tui nha Isaac, Jun, S.T ơi!

Will vẫn luôn dõi theo hoạt động của những thành viên 365.

Ở thời điểm hiện tại, Will là một người đàn ông 29 tuổi. Anh đã có những gì trong tay?

- Ở thời điểm hiện tại, Will có một sự nghiệp âm nhạc với bài vài hát cũng tạm gọi là hit, có một FC tên Windy luôn bên cạnh Will, có một cửa hàng thời trang nho nhỏ, có một hệ thống nhà hàng chuyên về cua. Có bao nhiêu tiền đều đổ vào làm sản phẩm âm nhạc và kinh doanh nên đừng hỏi Will về nhà cửa hay xe hơi, Will không có đâu.

Will đã cảm thấy hài lòng với những gì mình có ở thời điểm này?

- Với bản thân Will hiện tại, thật sự Will vẫn chưa hài lòng lắm đâu. Will luôn nỗ lực mỗi ngày và Will cũng không bao giờ cho phép chính mình tự mãn đâu, luôn nhắc nhở chính mình phải cố gắng hơn nữa. Chưa mua được nhà, chưa mua được xe, sao dám tự kiêu, phải không mọi người?

Will chưa thấy hài lòng về những gì mình có ở thời điểm hiện tại.

Về chuyện tình cảm thì sao?

- Tình cảm là chuyện cá nhân của Nguyễn Anh Tuấn, cho phép Will xin được giữ lại cho riêng Anh Tuấn nhé.

Những dự định của Will trong tương lai?

- Will và Jun Vũ, Puka cùng Andiez ấp ủ làm một webdrama do cả 4 cùng đứng ra làm nhà sản xuất. Tuy nhiên do lịch làm việc của cả 4 vẫn chưa xếp được nên bộ phim chưa ra mắt được vào tháng 10 năm nay như dự kiến. Ngoài ra hiện tại Will đang tham gia một phim điện ảnh quay hình tại Quảng Bình. Sang năm thì Will hy vọng có thể kịp ra một MV kết hợp với một nữ ca sỹ vào nửa đầu năm sau, còn nữ ca sĩ nào thì xin cho Will giữ bí mật cho ly kỳ nhé.

Cảm ơn những câu trả lời của Will, chúc anh sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới.

Xem thêm: Tưởng lấy cảm hứng MV 'tím rịm' của Trúc Nhân, ai ngờ Will lại kể câu chuyện tình tay ba 'đẫm lệ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất