Âm Nhạc

Will 365 bắt tay Rhymastic tung ca khúc mới hứa hẹn 'gây nghiện' như 'Yêu 5'

Anh Min
Chia sẻ

Sau nửa năm yên ắng, cựu thành viên 365 đã trở lại với sản phẩm mới.

Giữa lúc người hâm mộ trông đợi sự trở lại của Will sau Khi ta có nhau ra mắt hồi tháng 6, thì mới đây, cựu thành viên nhóm 365 bất ngờ công bố bản audio ca khúc mới toanh của mình Hai thế giới.

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau nửa năm vắng bóng trên “đường đua” âm nhạc của giọng ca Nơi ta chờ em.

Hai thế giới là sáng tác của Rhymastic - chủ nhân hit Yêu 5 đình đám. Tiền thân là một nghệ sĩ trẻ của giới underground trước khi được đông đảo công chúng yêu nghệ thuật biết đến, điểm mạnh của Rhymastic chính là thứ âm nhạc dễ “gây nghiện”, phóng khoáng vì không tuân thủ theo bất cứ một khuôn khổ nào. Và chàng nhạc sĩ tài năng đã mang tất cả tinh thần ấy vào sáng tác mới nhất của mình cho Will. 

Rhymastic là producer có tiếng, xuất thân từ giới underground và sở hữu bản hit Yêu 5 thời gian qua.

Giai điệu đậm chất R&B với điểm nhấn là tiếng đệm từ nhạc cụ guitar bắt tai, ca từ dễ nhớ cùng giọng hát ấm áp đặc trưng của Will đã mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu.

Nội dung ca khúc kể về mối quan hệ lưng chừng, không vồ vập, không thờ ơ, nhưng cũng không thấy được tương lai của một cặp đôi yêu nhau.

Chàng trai trong bài hát cứ luôn tự hỏi ngày xưa chúng ta từng yêu nhau đến thế, từng hiểu nhau như vậy, tại sao giờ đây lại đến nông nỗi này, khiến người nghe, đặc biệt là những ai có cùng hoàn cảnh không khỏi xót xa.

Tuy sở hữu ca từ và nội dung buồn bã, thế nhưng nhịp điệu của bài hát lại khá nhanh, mang đến cho khán giả cảm xúc không quá bi lụy.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất