Âm Nhạc

WAYV tung Turn Back Time bản tiếng Hàn, lời đáp trả 'ngọt ngào' gửi đến anti-fan

Đậu Đậu
Chia sẻ

WAYV tiếp tục tung ra phiên bản mới cho MV Turn Back Time.

Turn Back Time (Kor. version) – WAYV

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

Chiều 18/6 (Giờ Việt Nam), WAYV chính thức tung ra MV Turn Back Time phiên bản tiếng Hàn sau 1 tuần phát hành bản tiếng Trung. Sản phẩm lần này không có quá nhiều sự thay đổi so với MV trước đó, ngoại trừ phần ngôn ngữ của lyric.

Việc WAYV ra mắt phiên bản tiếng Hàn cho Turn Back Time đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi trước đó, WAYV thường xuyên bị anti-fan “cà khịa” về khả năng hát tiếng Hàn. Thế nên phiên bản mới của ca khúc lần này được fan WAYV cho rằng như một cú “phản đòn” vào những ai từng có thành kiến về việc hát tiếng Hàn của nhóm nhạc này.

Turn Back Time vẫn đi theo xu hướng chung của Kpop là những MV với concept đậm chất viễn tưởng, hầm hố. Đặc biệt, tạo hình của WAYV trong MV lần này cũng khiến người hâm mộ “phát cuồng” vì quá mạnh mẽ, gai góc nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Visual cũng như thời gian xuất hiện của các thành viên trong MV khá tương đồng, tạo được sự hài lòng cho người hâm mộ.

Turn Back Time là bản EDM với tiết tấu mạnh mẽ, dữ dội, có lẽ chỉ phù hợp với những ai là fan của WAYV. Nếu là một khán giả bình thường khi nghe ca khúc này có lẽ sẽ thấy khá mệt. Tuy nhiên xét về tổng thể, đây vẫn là sản phẩm âm nhạc chất lượng từ “gà” SM Ent trong những ngày “khốc liệt” của Kpop tháng 6.

Xem thêm: K.R.Y (Super Juninor) tung teaser đẫm lệ cạnh tranh ‘đàn em’ WAYV, VICTION tái xuất làng nhạc với MV đậm chất Fanstatic

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất