Âm Nhạc

Wanna One là duy nhất!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những khoảnh khắc cùng các thành tích của Wanna One đều khiến fan tự hào.

Yoon Jisung , Kim Jaehwan , Bae Jinyoung , Ha Sungwoon , Lai Kuanlin , Hwang Minhyun , Ong Seongwoo , Park Jihoon , Kang Daniel , Park Woojin và Lee Daehwi đang thực hiện lịch trình cuối cùng của mình với tư cách là một thành viên Wanna One như một lời tạm biệt người hâm mộ. Lần cuối Wanna One diễn cùng nhau là vào concert 27/1. Tuy cùng nhau kết thúc, không phải là một nhóm nhạc hoạt động lâu dài nhưng Wanna One sẽ không bao giờ bị lãng quên bởi chính những khoảnh khắc này sẽ chứng minh rằng họ là một nhóm nhạc “độc nhất vô nhị”.

Nhóm Wanna One.

CÁCH HỌ TRỞ THÀNH “NGƯỜI MỘT NHÀ”

Các chàng trai Wanna One đã trải qua thời gian dài làm thực tập sinh tại chương trình thực tế sống còn Produce 101. Các chương trình sinh tồn, tìm kiếm tài năng như Produce 101 vốn dĩ không phải là một nơi dễ dàng để có thể có được tấm vé debut. Chính vì thế, họ đã phải nỗ lực rất nhiều, chăm chỉ luyện tập để có thể trở thành một mảnh ghép của Wanna One. Và khoảnh khắc những chàng trai được nêu tên vào top 11 đã thật sự làm lay động người hâm mộ, đó thật sự là một kết quả xứng đáng cho công sức của các chàng trai.

11 thành viên được debut từ Produce 101.

Tổng hợp khoảnh khắc các chàng trai được gọi tên tại chung kết Produce 101 mùa 2.

SHOWCASE ĐẦU TAY TẦM CỠ CỦA NHÓM

Bài hát debut Energetic siêu bắt tai chỉ mới là phần nổi của tảng băng trôi. Sự hiện diện trên sân khấu, giọng hát và vũ đạo là điểm chính đã giúp mang tên tuổi của Wanna One đi xa hơn. Chính vì thế, ngay từ khi mới ra mắt, nhóm đã có hẳn một đêm diễn với tên gọi Wanna One Premier Show-Con. Đây được xem là showcase debut của nhóm kết hợp cùng mini concert và ở KPop chưa bao giờ có “phép cộng” đặc biệt này. Bên cạnh đó, showcase này còn được tổ chức tại sân vận động Gocheok Sky ở Hàn Quốc với sức chứa hơn 22.000 người và đều được fan lấp kín.

MV debut của nhóm Wanna One - Energetic.

CHIẾN THẮNG ĐẦU TIÊN TRÊN SHOW ÂM NHẠC

Chỉ 9 ngày sau khi ra mắt chính thức, Wanna One đã giành chiến thắng đầu tiên khi quảng bá trên Show Champion cho ca khúc debut Energetic. Điều đặc biệt hơn, các chàng “tân binh” này đã vượt qua các đối thủ đáng gờm là EXO, SNSD, GFriend, Winner. Khỏi phải nói, các thành viên Wanna One đã rất ngạc nhiên và cảm động khi nhận được giải thưởng đầu tay trong thời gian rất ngắn.

Chiến thắng đầu tiên của Wanna One với Energetic.

TRỞ THÀNH “ÔNG HOÀNG” QUẢNG CÁO

Độ nổi tiếng của Wanna One nhanh chóng được lan rộng hơn bởi các quảng cáo cho những nhãn hiệu có tiếng. Wanna One đã kiếm được hàng tá CF sau ngày debut. Chỉ tính riêng trong năm 2017, họ đã giành được hơn 16 giao dịch với nhãn hàng để quay quảng cáo. Thành viên Kang Daniel thậm chí còn được xếp hạng là người mẫu CF thần tượng tốt nhất ở KPop.

Center quốc dân của Wanna One - Kang Daniel.

GIẢI THƯỞNG “NGỢP TRỜI” CHO

NĂM HOẠT ĐỘNG ĐẦU TIÊN

Ngay từ năm hoạt động đầu tiên, Wanna One đã mang về rất nhiều giải thưởng cho nhóm, một điều mà ít nghệ sĩ tân binh KPop nào làm được. Nghiêm túc mà nói, nhóm có quá nhiều giải thưởng để đếm, họ đã mang về một con số thật sự ấn tượng. Không tính tất cả các chiến thắng của họ trong các show quảng bá âm nhạc thì nhóm đã giành được 22 giải thưởng trong các sự kiện giải thưởng lớn trong năm 2017. Nổi bật trong số đó chính là giải Best Male Artist tại MAMA 2017. Và tính tới thời điểm hiện tại, nhóm đã đạt được con số ấn tượng là 101 giải thưởng.

Wanna One tại MAMA 2017.

Màn trình diễn của Wanna One tại MAMA 2017.

BÁN ĐƯỢC “TRIỆU BẢN” SAU 101 NGÀY RA MẮT

Wanna One đã đạt được danh hiệu “Million Sellers” trong một khoảng thời gian rất ngắn. Vào thời điểm đó, 1X1 = 1 (To Be One) của nhóm đã bán được hơn 720.000 bản kể từ khi phát hành và đến album tái bản 1-1=0 (Nothing Without You) đã vượt qua 500.000 bản. Họ trở thành nhóm nhạc KPop đầu tiên trong thế kỷ 21 trở thành nhóm bán triệu bản với các hoạt động album đầu tay. Và phù hợp tất cả đã xảy ra 101 ngày sau khi ra mắt của họ.

Bìa album To Be One.

TOUR DIỄN THẾ GIỚI ĐẦU TIÊN

Không chỉ dừng lại ở việc thống trị các bảng xếp hạng và lập kỷ lục, Wanna One còn tổ chức cả tour diễn thế giới. Đây là việc không phải nhóm tân binh nào cũng có thể làm được như vậy. Tour diễn được mang tên ONE: THE WORLD và sẽ dừng chân ở 13 thành phố của 10 quốc gia khác nhau. Ngay từ khi vé được mở bán, concert này đã nhanh chóng cháy vé, thu hút một lượng lớn Wannable tham dự, đặc biệt là ở châu Á.

Poster tour diễn thế giới của Wanna One.

KIẾM ĐƯỢC SỐ TIỀN “KHỦNG” TRONG

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

Mặc dù chưa biết con số chính thức nhưng con số ấy cũng không phải “dạng vừa đâu”. Nhóm được dự đoán đã thu về ít nhất 80 triệu đô la vào thời điểm hợp đồng của họ hết hạn và nhiều chuyên gia tài chính thực sự còn đưa ra con số khoảng 90 triệu đô la. Số tiền ấy bao gồm tiền bán album cũng như từ cá hợp đồng quảng cáo, lịch trình riêng của các thành viên. Một số tiền thật sự “khủng” so với một nhóm nhạc xuất thân từ chương trình thực tế.

Tất nhiên rằng Wanna One sẽ không thể có được những kỉ niệm ấy nếu không có các thành viên! Mỗi người trong số họ là một mảnh ghép quý giá và người hâm mộ sẽ mãi mãi trân trọng những kỷ niệm họ đã cùng nhau tạo ra! Hãy thật thành công trên con đường sắp tới nhé các thành viên Wanna One.

MV cuối cùng của Wanna One - Spring Breeze.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất