Âm Nhạc

Wanna One 'đặt lịch' ngày họp mặt đặc biệt cho cả nhóm, thành viên nào không đi sẽ bị phạt… nghỉ hưu

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lời hẹn ước siêu dễ thương của những chàng trai Wanna One khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây, người hâm mộ của Wanna One đang truyền tay nhau một đoạn clip thành viên Lai Kuanlin tham gia một chương trình gameshow nổi tiếng, đặc biệt hơn những gì mà anh chàng đã nói trong số phát sóng này mới là thứ khiến người ta chú ý. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết Wanna One đã quyết định chọn ngày 7/8 (Wanna One debut vào ngày 7/8/2017) hằng năm để làm ngày cả nhóm họp mặt với nhau, nếu như có bất kỳ thành viên nào không có mặt tham dự thì sẽ bị phạt… nghỉ hưu và rút lui khỏi làng giải trí.

Lai Kuanlin cho biết, ngày 7/8 hằng năm sẽ là ngày mà Wanna One họp mặt. Thành viên nào không đi sẽ bị phạt… nghỉ hưu.

Chưa dừng lại, Lai Kuanlin còn tự mình đặt ra quy định: “Thành viên nào kiếm tiền nhiều nhất trong năm sẽ là người trả tiền bữa ăn vào ngày họp mặt của cả nhóm”. Chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của anh chàng này. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số người hâm mộ cảm thấy bồi hồi khi xem lại đoạn clip này vì ở thời điểm hiện tại, đội hình của Wanna One thật sự đang gặp khá nhiều vấn đề.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy bồi hồi vì ở thời điểm hiện tại đội hình của Wanna One đang gặp vấn đề.

Sau sự ra đi của Kang Daniel, Lai Kuanlin chắc chắn sẽ là người ra đi tiếp theo vì những bất cập trong bản hợp đồng trước đó với công ty cũ. Suốt mấy ngày vừa qua, câu chuyện thành viên Wanna One - Lai Kuanlin nộp đơn muốn chấm dứt hợp đồng với công ty Cube Entertainment đã trở thành đề tài thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen. Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng khi hai bên liên tục lời qua tiếng lại với những từ ngữ nặng nề, đỉnh điểm là khi bố của nam ca sĩ chính thức lên tiếng nêu rõ nguyên nhân vì sao Lai Kuanlin muốn chấm dứt hợp đồng với công ty. Ông cho biết vì trong bản hợp đồng có những điều khoản bất lợi và ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của con trai mình.

Sự việc Lai Kuanlin nộp đơn muốn chấm dứt hợp đồng với công ty Cube Entertainment trở thành tâm điểm những ngày qua tại Kpop.

Trước đó, Cube Entertainment từng cho rằng không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào trong hợp đồng giữa công ty và Lai Kuanlin. Họ đã làm những gì tốt nhất để cho nam thần tượng trở thành nghệ sĩ thành công và được yêu mến. Ngoài ra đại diện Cube Entertainment cho biết, toàn bộ những cáo buộc sai sự thật sẽ được họ lưu lại và chờ ngày phản đòn.

Xem thêm: Bố của Lai Kuanlin lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao cn trai muốn chấm dứt hợp đồng với Cube Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất