Âm Nhạc

Vy Oanh ra mắt album đánh dấu trở lại showbiz Việt

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Sau thời gian dài định cư và sinh con tại Mỹ, Vy Oanh đã trở về nước và đánh dấu sự trở lại bằng album Hạnh phúc nơi nào.

Chiều qua 25/7, Vy Oanh đã có buổi ra mắt album mới mang tên Hạnh phúc nơi nào tại TP HCM. Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ ca sĩ diện bộ đầm đuôi cá khoe trọn vóc dáng nuột nà đáng nể sau khi con. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Vy Oanh sau khi trở lại với showbiz Việt.

IMG_4408

IMG_6129

Album Hạnh phúc nơi nào được Vy Oanh làm việc với nhiều tên tuổi trong nước và hải ngoại, những phòng thu âm hiện đại nhất hiện nay. Theo Vy Oanh tiết lộ, album được thực hiện trong 3 năm vì sự chuẩn bị kĩ càng trong khâu chọn lựa ca khúc, hoà âm cho tới thu âm. Có những ca khúc đã thu trong nước thì qua nước ngoài thu lại hoặc ngược lại.

Màu sắc album là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt lãng mạn, giai điệu, ca từ đẹp, tinh tế, trong đó Vy Oanh viết lời 2 ca khúc. Trong album cũng có tặng kèm MV Trái tim còn trinh sáng tác nhạc ngoại lời Việt của nhạc sĩ Phạm Duy được Vy Oanh tung ra trước .

IMG_4432

Nam danh Tuấn Ngọc tới chung vui cùng Vy Oanh.

IMG_4448

Nam diễn viên Chi Bảo

IMG_6113

Hồ Trung Dũng đến chúc mừng cô bạn thân ra mắt album mới

IMG_4466

Vy Oanh chia sẻ cảm xúc khi đã hoàn thành album sau 3 năm kỳ công chuẩn bị kỹ lưỡng.

IMG_4475

Nữ ca sĩ không giấu được niềm vui khi hoàn tất được đứa con tinh thần.

IMG_4511

Vy Oanh trình diễn lại các ca khúc trong album.

IMG_4490

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất