Âm Nhạc

Vượt mặt BTS ở phút cuối, fan Việt bình chọn EXO là nhóm có sân khấu ấn tượng nhất năm 2018

Thu Thảo
Chia sẻ

Love Shot + Tempo + Miracles in December của EXO tại SBS Gayo Daejun 2018 đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả Việt Nam.

Ngày 20/1 vừa qua, SAOSTAR đã mở ra một cuộc bình chọn sân khấu âm nhạc Kpop ấn tượng nhất năm với sự tham gia của hàng trăm độc giả. Những cái tên góp mặt trong danh sách đề cử bao gồm sân khấu của BTS tại MMA 2018, MAMAMOO tại MAMA 2018, EXO tại SBS Gayo Daejun 2018, BlackPink tại MMA 2018, Monsta X tại MAMA 2018 và cuối cùng là iKON tại MMA 2018. Cuộc bình chọn đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự “giằng co” về lượng vote giữa EXO và BTS. Kết quả cuối cùng là EXO đã vượt mặt BTS ở phút cuối để giành chiến thắng với 40%.

Có thể nói, đây là một kết quả xứng đáng dành cho EXO với phần trình diễn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc tại SBS Gayo Daejun 2018. Mang đến 3 ca khúc là Love Shot, Tempo, Miracles in December với nhiều phong cách ngọt ngào, quyến rũ và mạnh mẽ, EXO đã hoàn toàn chinh phục được khán giả Việt Nam. Người hâm mộ cho rằng, đây chính là phần trình diễn ấn tượng nhất Kpop trong năm 2018. Thế nhưng nói vậy không có nghĩa là Fake Love của BTS tại MMA 2018 không đặc sắc. Đề cử này đã giữ vị trí đầu tiên với lượng vote ấn tượng suốt nhiều ngày liền, tuy nhiên lại bị EXO vượt mặt ở phút cuối và về đích với 35%.

Kết quả cuộc bầu chọn sân khấu ấn tượng nhất 2018 tại SAOSTAR.

EXO.

Phần trình diễn Miracles in December - EXO tại SBS Gayo Daejun 2018.

Phần trình diễn Love Shot - EXO.

Phần trình diễn Tempo - EXO.

BTS.

Sân khấu của BTS tại MMA 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất