Âm Nhạc

Vướng nghi án hẹn hò nam ca sĩ Tim, Saka Trương Tuyền nói gì?

An Chi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng vừa gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Chiều 27/9, Saka Trương Tuyền có buổi họp báo giới thiệu MV Chàng khờ khó tính tại TP.HCM. Ca khúc do Yan Nguyễn sáng tác, là bản ballad tình yêu nhẹ nhàng, được viết riêng phù hợp với chất giọng của Saka Trương Tuyền. MV được ghi hình tại Đà Lạt với ê-kíp chuyên nghiệp, kịch bản do ca sĩ Bằng Cường lên ý tưởng. Buổi ra mắt có sự tham gia của chú ruột Saka Trương Tuyền - NSƯT Kim Tiểu Long, Bằng Cường, Dương Ngọc Thái, Nhật Tinh Anh, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Hồ Việt Trung, Lâm Khánh Chi, Kasim Hoàng Vũ, Quách Tuấn Du, Hoàng Châu…

Saka Trương Tuyền trong buổi họp báo ra mắt MV.

Về cơ duyên được ca sĩ Bằng Cường hỗ trợ trong sản phẩm âm nhạc lần này, Saka Trương Tuyền cho biết giữa cô và giọng ca Ngày hạnh phúc là anh em thân thiết trong nghề. Dịp này, Bằng Cường cũng kể tội Saka Trương Tuyền hát hit của anh mà không xin phép. Bằng Cường kể: “Năm 2007 Saka hát ca khúc Ngày hạnh phúc ở nhiều nơi, thậm chí ra MV. Nếu như người khác thì tôi sẽ kiện cô ấy. Song khi gặp gỡ, Saka khá dễ thương và đáng mến nên tôi cho cô ấy hát thoải mái. Từ đó, anh em trở nên thân thiết và hỗ trợ nhau trong nghề và cuộc sống”.

Nam ca sĩ Bằng Cường “kể tội” Saka Trương Tuyền từng hát nhạc của mình mà không xin phép.

Nam chính trong MV Chàng khờ khó tính là ca sĩ Tim. Saka Trương Tuyền cho biết Tim chưa từng đóng MV cho bất cứ nữ ca sĩ nào, riêng cô được anh ưu ái đến 2 lần. Lần hợp tác này, nữ ca sĩ cũng tiết lộ Tim không nhận cát-xê khi tham gia đóng MV.

“Ban đầu, tôi không dám mời anh Tim tham gia MV “Chàng khờ khó tính” vì thấy anh rất bận. Anh mở quán cà phê, đi đóng phim quá nhiều. Tôi đã thử vai hết diễn viên nhưng thấy không ổn, thế là tôi liều hỏi anh Tim. Anh ấy đồng ý ngay, đổi lịch và đi quay với tôi”, cô nói.

Nam ca sĩ Tim có dịp hợp tác với Saka Trương Tuyền trong MV Chàng khờ khó tính.

Saka Trương Tuyền cho biết cô và Tim biết nhau từ 6 năm trước nhưng cả hai bắt đầu thân thiết từ 3 năm nay. Thông thường cả hai chỉ trò chuyện qua mạng xã hội. “Mỗi lần anh rủ tôi đi chơi hay đi ăn thì tôi lại bận. Ngược lại lúc tôi rảnh thì anh lại chạy show. Múi giờ làm việc của tôi và Tim trái ngược. Dù ít gặp mặt nhưng mỗi lần có chuyện là anh em gọi điện nhau chia sẻ, tâm sự. Như chuyện tình cảm vừa qua, Tim cũng gọi điện nói chuyện với tôi. Khi hôn nhân tôi đổ vỡ, Tim cũng động viên, khuyên tôi cố gắng. Tôi và anh Tim rất quý nhau”, cô kể.

Vì quá thân thiết nên Tim và Saka Trương Tuyền vướng nghi án hẹn hò. Về điều này, Saka Trương Tuyền lên tiếng bác bỏ. “Lúc trước, dư luận từng nghĩ tôi và Tim yêu nhau. Khi quay MV xong, khán giả gọi điện hỏi tôi rất nhiều. Trong khi đó, anh Tim chỉ biết cười trước những lời đồn. Chúng tôi quý nhau nên mới giúp đỡ qua lại”, nữ ca sĩ khẳng định.

Giọng ca Yêu đương phương cũng tiết lộ, hiện ca sĩ Tim không yêu ai, mà chỉ thương con trai và tập trung cho công việc. “Lúc tôi biết Tim đến giờ thì anh ấy rất là chuẩn. Truyền thông bảo Tim đào hoa nhưng tôi lại không thấy vậy, anh em là ra anh em. Không phải vì thân mà tôi khen Tim, tôi nói là sự thật. Khi tôi và Tim làm việc chung, tiếp xúc với nhau nhiều thì mới hiểu rõ nhau như vậy”, cô nói thêm.

Saka Trương Tuyền được khán giả biết đến sau bản hit Yêu đơn phương. Cô có đời tư kín tiếng nhưng khá nhiều show tại các sân khấu miền Tây và lưu diễn nhiều nước trên thế giới.

MV Chàng trai khó tính

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất