Âm Nhạc

Vừa xuất ngũ, G-Dragon đã lọt top thương hiệu tháng 11 cùng Jimin (BTS) và Kang Daniel

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù chưa có bất cứ hoạt động âm nhạc chính thức nào nhưng cái tên G-Dragon vẫn làm mưa làm gió thị trường Kpop tháng qua.

Sáng ngày 24/11, đến hẹn lại lên, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nghệ sĩ KPop tháng 11/2019 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của hơn 200 triệu dữ liệu về các nghệ sĩ nam trong thời gian 22/10 và 23/11.

Kết quả không mấy bất ngờ khi cái tên Jimin (BTS) tiếp tục giữ no.1 trên BXH. Đây cũng là tháng thứ 11 liên tiếp thành viên BTS dành ngôi đầu bảng thể hiện được sức hút không ai có thể cạnh tranh được thời điểm hiện tại.

Jimin (BTS).

Vị trí thứ 2 vẫn là gương mặt thân quen Kang Daniel. Dù đã rời WANNA ONE khá lâu và không có nhiều hoạt động trong thời gian qua nhưng “chàng center quốc dân” luôn là cái tên được đông đảo công chúng quan tâm trên mạng xã hội. Chỉ vài ngày nữa thôi thì Kang Daniel sẽ “ghé thăm” Việt Nam để dự lễ trao giải AAA 2019. Đây chính là cơ hội để người hâm mộ có thể gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng sau khoảng thời gian dài Kang Danie bị đóng băng hoạt động.

Kang Daniel.

Điều đặc biệt duy nhất trong BXH có lẽ G-Dragon đã trở lại và giành vị thứ 3 trong BXH. Dù chỉ vừa xuất ngũ và chưa có một hoạt động âm nhạc chính thức nào nhưng cái tên G-Dragon đã làm mưa làm gió mạng xã hội một tháng vừa qua. Đây chính là minh chứng cho sự trở lại “lợi hại” của “ông hoàng Kpop”.

G-Dragon.

MV Untitled, 2014 - G-Dragon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất