Âm Nhạc

Vừa xác nhận biểu diễn tại BBMAs, BTS tiếp tục khuấy đảo lễ trao giải Tây Ban Nha

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các chàng trai cũng vừa lập nên kỉ lục mới khi trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt thành tích này.

Mới tuần trước, các ARMY đã rất phấn khích khi Big Hit thông báo BTS sẽ biểu diễn ở Billboard Music Awards 2018. Đó được xem như một tin “chấn động” vì 7 anh chàng chính là idol đầu tiên ở Hàn Quốc làm được điều này. Chưa hết vui mừng thì mới đây, giải thưởng nghệ thuật Tây Ban Nha The Hall Of Stars Awards 2018 đã xướng tên BTS tại không chỉ 1 mà tận 2 hạng mục: World Category và Spain Category.

Kết quả của 2 giải này đều dựa vào bình chọn của khán giả. Spain Category tính trên lượt vote từ fan trong nước. Còn World Category thì dựa vào bình chọn ngoài Tây Ban Nha. Điều đặc biệt là dù chưa chính thức debut hay có một buổi biểu diễn nào tại đất nước này nhưng BTS vẫn có một lượng lớn fan ở đây.

Sự nổi tiếng của BTS không chỉ có ảnh hưởng với khán giả mà ngay cả các sao ở Tây Ban Nha cũng hâm mộ các chàng trai. Hồi tháng 1, trong một lần livestream, nam ca sĩ - người mẫu Manurios đã chia sẻ rằng anh biết rất ít về Kpop nhưng lại thường xuyên nghe nhạc của boygroup nhà Big Hit.

Người mẫu Manurios thổ lộ tình cảm dành cho BTS.

Với thành tích mới đây, cộng với việc phát hành album mới ngày 18/5 và biểu diễn tại Billboard Music Awards 20/5 sắp tới, BTS khiến các idol cùng comeback vào tháng 5 này đều phải dè chừng.

DNA - sản phẩm chính thức gần nhất của 7 anh chàng.

Tin tức về buổi biểu diễn của BTS tại Billboard Music Awards “làm mưa làm gió” hồi đầu tuần trước.

Bên cạnh thông báo comeback, nhóm nhạc nam nhà Big Hit cũng công bố về world tour quảng bá.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất