Âm Nhạc

Vừa thân thiết chụp hình, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên lại 'ngoảnh mặt làm ngơ' trên sân khấu

Hương Ngân
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả tiếc nuối khi không được thưởng thức sự kết hợp trở lại của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trên sân khấu ca nhạc cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Tối 19/10, đêm nhạc với sự tham gia của của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên diễn ra trong không khí vô cùng sang trọng - một trong những đêm nhạc được đầu tư lớn nhất trong dịp 20/10 năm nay tại Hà Nội.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc HàLệ Quyên chịu xuất hiện chung trong một đêm nhạc sau ồn ào tình bạn “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Chưa kể, buổi sáng ngày 19/10, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên lại còn vui vẻ chụp hình với nhau như xóa tan mọi hiểu nhầm. Chính điều này càng khiến người hâm mộ mong chờ sự kết hợp đặc biệt trên sân khấu của đôi bạn thân một thời Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy của NTK Lý Quí Khánh.

Còn Lệ Quyên lại khéo léo khoe đường cong quyến rũ trong váy bó sát. Hai nữ ca sĩ tránh mặt nhau từ trong hậu trường lên sân khấu.

Tuy nhiên, có thể vì một lý do nào đó hoặc cả hai nữ ca sĩ vẫn chưa thể thân thiết lại như xưa nên ngoài song ca người với Đàm Vĩnh Hưng thì Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nhất quyết không hòa giọng chung trên sân khấu. Thậm chí, để thuận tiện cho việc biểu diễn, tránh chạm mặt phía trong hậu trường, hai ca sĩ đã yêu cầu ban tổ chức sắp xếp phòng chờ riêng.

Trong đêm nhạc, Lệ Quyên tiếp tục khẳng định vị trí “nữ hoàng bolero” khi mang đến một số tuyệt phẩm của dòng nhạc này như Duyên phận, Đoạn tuyệt, Kiếp nghèo,

Cô cũng song ca với người anh của mình là Đàm Vĩnh Hưng hai ca khúc nổi tiếng là Biển tình Tình bơ vơ - ca khúc được chính Mr Đàm xin cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

Lệ Quyên dành nhiều tình cảm cho đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

Lệ Quyên song ca Tình bơ vơ với Đàm Vĩnh Hưng.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô biểu diễn những bài hit được yêu mến và để lại dấu ấn thời gian qua.

Nữ ca sĩ lần lượt mang đến ca khúc Gửi người yêu cũ, Bang Bang, Lặng thầm một tình yêu,.. và đặc biệt là Cả một người thương nhớ, ca khúc mới nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại bỏ giày, đi chân trần biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Bài ca tình nhớ và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc trong dịp 20/10.

Bài ca tình nhớ - Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Về phần biểu diễn riêng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khẳng định bản lĩnh với nhiều phần trình diễn với những sắc thái khác nhau.

Anh mang tới một số ca khúc thuộc nhiêu dòng nhạc như Chỉ còn mình anh, Đừng ngoảnh lại, Chuyện tình không dĩ vãng, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca,…

Mr Đàm vừa da diết, sâu lắng trong những bản trữ tình; vừa máu lửa, sôi động trong những giai điệu EDM bắt tai, khiến khán giả tại đêm nhạc Lavie En Rose phát cuồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất