Âm Nhạc

Vừa ra mắt, 'Tội lỗi' của Hồ Ngọc Hà đã khuynh đảo V-pop

Chia sẻ

Với số lượt nghe tăng đột biến, sản phẩm mới của Hà Hồ chắc chắn sẽ gây ra nhiều sự xáo trộn trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt trong tuần này.

Chiều 13/10, Hồ Ngọc Hà lại làm nức lòng người hâm mộ khi tung ra MV tiếp theo mang tên Tội lỗi. Ngay thời điểm phát hành, bên cạnh lượt nghe tăng vọt, “đứa con tinh thần” của giọng ca Tìm lại giấc mơ cũng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Sau 12 giờ trình làng, MV Tội lỗi của bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng đã vượt mốc 200.000 view.

MV Tội lỗi vừa cán mốc 200.000 lượt nghe xem và hứa hẹn tăng thêm trong những ngày tới.

Trên một trang âm nhạc trực tuyến lớn, MV Tội lỗi vừa cán mốc 200.000 lượt nghe/xem và hứa hẹn tăng thêm trong những ngày tới.

Người yêu nhạc dành "cơn mưa" lời khen cho sản phẩm mới của

Người yêu nhạc dành “cơn mưa” lời khen cho sản phẩm mới của Hà Hồ.

Ca khúc Tội lỗi là câu chuyện tình buồn da diết được cựu HLV Giọng hát Việt gửi đến người nghe một cách đầy cảm xúc. Qua giọng hát, cách xử lý và biểu cảm gương mặt, cô thể hiện sự tinh tế trong tâm hồn người con gái, từ đấy góp phần cùng nội dung clip minh họa chuyển tải trọn vẹn nhất câu chuyện mà mình hướng đến.

IMG_5551-f267d

IMG_5744-f267d

Hình ảnh của Hà Hồ trong MV ''hớp hồn" nhiều fan.

Hình ảnh của Hà Hồ trong MV “hớp hồn” nhiều fan.

Bài hát trên do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Trước đây, anh từng giúp Hà Hồ tỏa sáng với loạt bản hit thuộc thể loại pop ballad như Tìm lại giấc mơ, Một lần cuối thôi, Cô đơn giữa cuộc tình, Xóa ký ức…

Về mặt hình ảnh, MV chọn bối cảnh chủ yếu tại Đà Lạt với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi B Trần - Phương Ly. Không những sở hữu ngoại hình đẹp, khả năng nhập vai tốt và phần kết hợp ăn ý giúp cả hai lột tả thành công nhiều phân đoạn khó đòi hỏi sự tập trung cao độ về cảm xúc.

Trong clip, Hồ Ngọc Hà còn để lại điểm nhấn cá nhân khi xuất hiện ở một số cảnh quay với tạo hình, trang phục “đã mắt”.

BE TRAN - PHUONG LY (4)-52e86

BE TRAN - PHUONG LY (1)-52e86

BE TRAN - PHUONG LY (2)-52e86

B Trần - Hương Ly có những cảnh quay đẫm nước mắt trong sản phẩm âm nhạc mới của "Nữ hoàng giải trí".

B Trần - Hương Ly có những cảnh quay đẫm nước mắt trong sản phẩm âm nhạc mới của “Nữ hoàng giải trí”.

MV Tội lỗi - Hồ Ngọc Hà

Như Hà Hồ chia sẻ trên trang Facebook riêng ở thời điểm trình làng MV: “Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả… miễn khi yêu, ta được hạnh phúc còn nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi hãy cho qua đi vì vẫn luôn còn một người chờ mình phía trước”.

Và đấy cũng chính là thông điệp mà nữ ca sĩ muốn gửi đến các trường hợp không may mắn có được hạnh phúc trong tình yêu - “Dành tặng cho những con tim đang tan vỡ, hãy cho vụn đến tận cùng để tiếp tục rung động…”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất