Âm Nhạc

Vừa 'đụng mặt' MisThy, Chi Dân lập tức hé lộ… vẫn đang độc thân

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chi Dân và MisThy đã có buổi trò chuyện vui vẻ về sản phẩm mới ra mắt của nam ca sĩ.

Vừa qua, nam ca sĩ Chi Dân đã chính thức trở lại “đường đua” Vpop với sản phẩm do chính anh sáng tác mang tựa đề Đâu ai ngờ. Đây được xem là một bước ngoặt khá mạo hiểm khi anh dám rũ bỏ hoàn toàn vẻ lãng tử thường thấy để “lột xác” thành một Chi Dân mạnh mẽ, cá tính hơn trong phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình.

Hình ảnh cá tính của Chi Dân trong sản phẩm mới.

Nam ca sĩ cho biết, vì không muốn đóng khung mình trong một hình ảnh nên anh quyết định thay đổi hoàn toàn trong Đâu ai ngờ.

MV Đâu ai ngờ

Và mới đây, cô nàng MisThy đã có buổi trò chuyện thú vị với Chi Dân để cùng reaction MV mới toanh của nam ca sĩ. Trong buổi trò chuyện, giọng ca Điều anh biết đã chia sẻ những bí mật xung quanh MV cũng như cuộc sống của anh. Chi Dân hài hước cho biết, để đến với buổi reaction MV đặc biệt này, cũng may là anh chàng chưa có người yêu nên mới có thể gặp MisThy nếu không đã phải ở nhà vì… bạn gái không cho đi chơi.

Trong buổi trò chuyện, Chi Dân bất ngờ hé lộ hiện tại anh… chưa có người yêu.

Ngay những phút reaction đầu tiên, MisThy khá ngỡ ngàng vì khung hình trong MV quá đẹp khiến cô nghĩ rằng Đâu ai ngờ được quay ở nước ngoài, nhưng sự thật là MV được thực hiện ngay trên một con phố nổi tiếng ở Sài Gòn.

Bên cạnh đó, những cảnh nóng trong MV cũng làm MisThy không ngừng phấn khích. Đáp lại phản ứng này, Chi Dân chia sẻ dù khá ngại khi phải diễn cảnh tình cảm như vậy nhưng vì khán giả nên anh vẫn cố gắng để truyền tải những cảm xúc chân thật nhất.

Nói về câu hát khiến Chi Dân ấn tượng nhất trong ca khúc, anh cho biết đó chính là: “Hỡi trái tim của tôi, đớn đau đã nhiều rồi”. Đối với anh, đây như một lời tự an ủi bản thân bởi những vết thương lòng từng trải qua trong quá khứ.

Ngay sau đó, Chi Dân cũng lần đầu tiên thể hiện bản live acoustic Đâu ai ngờ để gửi tặng khán giả. Nhiều bình luận của người hâm mộ tỏ ra như “phát điên” khi nghe phiên bản ballad này và không thể nhận ra đây chính là ca khúc.

Kết thúc buổi livestream, Chi Dân gửi lời cảm ơn tới khán giả, đặc biệt là các “Sâu nhỏ” (tên fanclub Chi Dân) đã luôn yêu thương, ủng hộ anh trong thời gian qua.

Chi Dân không quên tiết lộ thời gian tới sẽ cho ra mắt MV version ballad của Đâu ai ngờ như một món quà để tri ân người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất