Âm Nhạc

Vừa đến Việt Nam, Hyomin (T-ara) tung ảnh trở lại khiến fan 'gào thét' vì… nhớ T6 quá!

Phan Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất cho sự trở lại của Hyomin và "Mango" đang khiến các fan đứng ngồi không yên.

Khi mà V-Queen's (fandom T-ara) đang háo hức vô cùng trước chuyến ghé thăm từ Hyomin thì ở một diễn biến khác, cô nàng này cũng mới vừa tung hình ảnh trở lại cho album Mango. Nếu như mỗi tạo hình được “nhỏ giọt” cho màn tái xuất của “mẩu” T-ara khiến fan hoang mang vì… không hề liên quan, tuy nhiên bức ảnh ngày hôm nay thì… liên quan hay không - không còn quan trọng nữa!

Bởi lẽ, các fan đang vô cùng hạnh phúc khi thấy Hyomin khéo léo nhắc về T6 - Biểu tượng hoàn hảo về T-ara 6 thành viên trong bức ảnh trở lại hôm nay. Có 6 chiếc mic xuất hiện trong bức ảnh khiến người hâm mộ rưng rưng, có fan còn nói rằng dường như Hyomin đang mong đợi ngày 6 “mảnh ghép” có thể lại đứng trên một sân khấu.

Bức ảnh nhá hàng từ Hyomin khiến V-Queen's “thét gào”: “Nhớ T6 quá đi thôi!”.

Thêm một hình ảnh được công bố hôm nay (4/9).

Được biết, album của cô nàng T-ara sẽ mang phong cách R&B kết hợp với Pop và được sáng tạo dưới bàn tay của người từng tạo Fine (Taeyeon), Ko Ko Bop (EXO) và hit gần đây nhất của Red Velvet - Power Up. Về phần vũ đạo, nhóm nhảy DQ - nhóm nhảy từng biên đạo hit Bad Girls (Lee Hyori), Bubble Pop (HyunA),… sẽ là người giúp Hyomin biến thành một “diva quyến rũ” trên sân khấu.

Một số hình ảnh của Hyomin tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm nay (4/9):

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất