Âm Nhạc

Vừa debut chưa lâu, boygroup nhà JYP đã được phong danh hiệu 'BTS thế hệ mới'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đánh giá tích cực từ các chuyên gia phần nào thể hiện tiềm năng to lớn của nhóm nhạc nam Stray Kids.

Chưa đầy một tuần sau khi tung sản phẩm debut đầu tiên - MV District 9 (nằm trong album I am NOT)Stray Kids thành công chứng minh bản lĩnh và tiềm năng lớn của mình trên “đấu trường” Kpop thế hệ mới. Không chỉ làm vừa lòng người hâm mộ, ca khúc của nhóm còn lấy được niềm tin từ các chuyên gia hàng đầu ngành giải trí xứ Kim Chi.

Stray Kids - “tân binh khủng long” của Kpop thế hệ mới.

Minh chứng rõ nét cho chiến thắng đầu tiên của Stray Kids nằm ở sức chú ý mãnh liệt từ cộng đồng fan Kpop. Cụ thể, MV District 9 của nhóm được ghi nhận xếp No.1 iTunes của hơn 14 quốc gia trên thế giới, đồng thời trở thành nhóm sở hữu ca khúc debut với lượng view sau 24h cao nhất Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, nhiều con số khả quan khác cũng cho thấy thời đại của các chàng trai nhà JYP đang đến gần.

Những con số chứng minh thành công bước đầu của nhóm khi vừa debut.

MV chủ đề District 9 thu về 12,6 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt.

Mới đây, ông Lee Ki Hoon - chuyên gia tài chính của Hana Financial Investment đã dự đoán Stray Kids có nhiều tiềm năng để trở thành nhóm nhạc lớn nổi tiếng toàn cầu, tiếp nối BTS trong tương lai. Ông cho biết: “Stray Kids đang mở rộng sự nghiệp của mình trên toàn cầu với màn debut thành công của họ. MV từ nhóm được đánh giá cao với những chỉ số tích cực. Stray Kids dự kiến ​​sẽ bán được khoảng 300.000 bản với mini album lần này. Ngoài ra, xem xét việc vắng bóng các idols tân binh đầu năm 2018 cùng việc tan rã một số nhóm năm 2019, với âm nhạc tuyệt vời của họ, Stray Kids dễ trở thành nhóm nhạc có khả năng dẫn đầu một thế hệ như BigBang và BTS”.

Các chàng trai được dự đoán sẽ đi đầu cho một thế hệ nghệ sĩ Kpop mới.

Với tầm ảnh hưởng sánh ngang cùng các nghệ sĩ tên tuổi như BigBang.

BTS

Mặc dù những nhận xét của chuyên gia chưa nói lên tất cả nhưng người hâm mộ Stray Kids đã có thêm nhiều niềm tin vào tương lai khả quan của cả nhóm. Hiện tại, các chàng trai nhà JYP đang chăm chỉ hoạt động với mong muốn thu về những chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp. Cùng chờ đợi và đón chào loạt thành tích mới từ nhóm nhạc nam “tân binh khủng long” trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất