Âm Nhạc

Vừa công bố thành viên thứ 4 chưa lâu, MONSTAR tiếp tục 'đánh úp' khi hé lộ 'nhân-vật-bí-ẩn' tiếp theo

Hằng Bùi
Chia sẻ

Điều này khiến người hâm mộ MONSTAR vô cùng hào hứng.

Chỉ sau 4 tháng khi công bố sự xuất hiện của thành viên thứ 4, MONSTAR lại tiếp tục khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chính thức tung hình ảnh hé lộ mảnh ghép thứ 5 của nhóm. Cụ thể, trên trang fanpage chính thức, tấm hình được đăng tải cùng dòng chữ MON5TAR đã như một lời khẳng định đội hình 5 thành viên sẽ sớm được ra mắt chính thức. Không chỉ vậy dòng hashtag #NMCT cũng làm khán giả tò mò về tên sản phẩm âm nhạc sẽ được phát hành với phiên bản MONSTAR hoàn toàn mới.

Hình ảnh được công bố cùng dòng trạng thái hé lộ sản phẩm mới của MONSTAR trên trang fanpage.

Trước đó, trong dịp kỷ niệm debut 2 năm của MONSTAR, nhóm cũng đã bất ngờ hé lộ sự xuất hiện của thành viên thứ 5 và ẩn số này sẽ được ra mắt trong sản phẩm âm nhạc được phát hành ngay trong tháng 10. Điều này làm người hâm mộ MONSTAR đang hết sức nóng lòng và hào hứng trước sự trở lại đầy mới lạ này.

Vậy là sau J - thành viên thứ 4 thì boy group nhà St.319 sẽ chính thức hoàn thiện đội hình của mình với đầy đủ 5 mảnh ghép. Điều này chắc chắn hứa hẹn một màn ra mắt đầy hoành tráng và tạo nhiều sự bất ngờ dành cho khán giả.

Ẩn số thứ 5 đã từng được MONSTAR hé lộ trước đó.

Cùng theo dõi và chờ đợi một phiên bản MONSTAR hoàn toàn mới sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới đây.

MV Hey Girl - sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của MONSTAR

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất