Âm Nhạc

Vừa có một nhân vật 'soán ngôi' Ariana Grande và Thank U, Next - đó là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Có ai mà ngờ đây lại chính là ca khúc vừa soán ngôi Thank U, Next của Ariana!

Ariana Grande đã “chốt hạ” cuối năm 2018 bằng một bản hit Thank U, Next khiến cả thế giới không khỏi bất ngờ và hào hứng. Đạt được bao nhiêu kỉ lục và giải thưởng là vậy nhưng có lẽ, sẽ hụt hẫng biết bao khi bỗng dưng đến một ngày, nàng Ari đành phải mang Thank U, Next lùi xuống một bậc trên Hot 100 Billboard để nhường lối cho Without Me của Halsey “chễm chệ” trên ngôi vương!

Vậy là Thank U, Next đã không trụ vững vị trí No.1 của Billboard nữa rồi!

Theo số liệu của Variety, Thank U, Next đang giữ vị trí kỉ lục có lượt view trong 24h đầu ra mắt cao từ trước đến giờ (50,3 triệu view). Thank U, Next bỏ xa Idol của BTS (45,9 triệu view) và Look What You Made Me Do của Taylor Swift (43,2 triệu view). Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc viết về những mối tình cũ của nàng Ari đã đạt được gần 240 triệu view trên Youtube.

Thank U, Next đạt gần 240 triệu view trên Youtube.

Với những con số cao chất ngất đó, chuyện Thank U, Next đứng đầu bảng xếp hạng Billboard vốn là điều không quá bất ngờ. Thế nhưng có ai ngờ đến một ngày, Thank U, Next đành phải nhường vị trí đó cho Without Me của Halsey đã ra mắt trước ca khúc này hơn một tháng!

Halsey đã rất vui với vị trí No.1 này!

Cũng không quên chúc mừng Halsey và Without Me nhé!

Without Me là một ca khúc đầy chất tự sự về chuyện tình yêu nhiều trắc trở được thể hiện qua giọng ca cảm xúc Halsey. Có lẽ chính nhờ tiếng lòng chân thành của Halsey trong Without Me mà ca khúc đã “soán ngôi” được hit Thank U, Next. Ngay khi nhìn thấy bảng xếp hạng của Billboard, cô nàng đã không giấu được sự bất ngờ và vui mừng.

Without Me nhiều tình cảm của Halsey!

Thank U, Next không còn ở vị trí ngôi vương của bảng xếp hạng thế nhưng các fan của Ariana cũng đừng buồn nhé vì nàng Ari sẽ nhanh chóng “phục thù” bằng một bản hit hoành tráng hơn nữa sắp tới đây thôi. Cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất