Âm Nhạc

Vụ việc Goo Hara (KARA) tự tử: Thực hư mọi chuyện ra sao?

Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin Goo Hara tự tử phải nhập viện gấp khiến người hâm mộ hoang mang tột độ. Mới đây, công ty quản lý của cựu thành viên KARA đã lên tiếng đính chính nghi vấn.

Ngày 5/9, cộng đồng fan Kpop dậy sóng trước thông tin cựu thành viên KARA - Goo Hara đã cố tình uống thuốc quá liều để tự tử. Nhiều tài khoản trên mạng xã hội tự nhận là bạn của Goo Hara cho còn cho biết thêm, nữ idol này đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi phát hiện, vẫn oan toàn tính mạng.

Goo Hara.

Goo Hara là thành viên nhóm nhạc KARA đình đám một thời.

Trước những lo lắng của người hâm mộ, mới đây, công ty giải trí Content Y đã lên tiếng đính chính thông tin về việc Hara tự tử bất thành, cho biết đây chỉ là những tin đồn thiếu căn cứ được lan truyền trên mạng xã hội. Thực tế, nữ thần sắc đẹp của Hàn Quốc chỉ nhập viện gấp vì chứng rối loạn giấc ngủ mà thôi.

Theo Content Y: “Hara bị rối loạn giấc ngủ, cô ấy đang được điều trị tại bệnh viện. Những gì được nói trong báo lá cải và báo cáo là không đúng sự thật. Hiện sức khỏe của Hara đã trở lại bình thường nhưng cô ấy vẫn tiếp tục điều trị tại bệnh viện”.

Sau khi KARA tan rã, Goo Hara chuyển hướng sang hoạt động solo.

Thông tin từ công ty quản lý của Goo Hara khiến mọi người có phần yên tâm hơn. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng thông tin đính chính của Content Y chỉ để che đậy sự việc bởi trước đó, người hâm mộ biết được rằng Goo Hara đã có giai đoạn khó khăn vì áp lực công việc và mất ngủ liên tục. Đây có lẽ cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tin đồn Go Hara tự tử bất thành.

MV Mamma Mia - KARA.

MV STEP - KARA.

MV PANDORA - KARA.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất