Âm Nhạc

Vụ việc chỉ trích fan cuồng quấy rối qua điện thoại: Baekhyun (EXO) bị oan suốt 5 tháng qua!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Đúng là "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", fan cuồng tấn công Baekhyun cuối cùng đã phải thú nhận tội danh của mình.

Tháng 2/2017, Baekhyun (EXO) đã phải công bố số điện thoại của một fan cuồng trên Instagram vì lý do là số điện thoại này liên tục quấy rối khi anh đang phát trực tiếp. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu chủ nhân của số này lại đăng đàn van xin EXO-L (tên fan của EXO) ngừng gọi vào số này và tuyên bố rằng anh ta không hề biết một chút nào về EXO. Kết quả là, Baekhyun đã bị chỉ trích và phải xin lỗi người này cũng như nhận loạt chỉ trích vì làm ảnh hưởng đến những người vô tội.

Fan cuồng đã yêu cầu fan của EXO đừng gọi cho hắn.

Baekhyun (EXO).

Thế nhưng, cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Ngày 22 tháng 7, trên Twitter, một tài khoản dưới cái tên 'Rose' thú nhận rằng người gọi tấn công Baekhyun thực sự là hắn và những lời tuyên bố trước đây của anh ta về việc không biết EXO là ai đều là dối trá.

Nội dung lá thư:

“Xin chào, tôi là Rose. Sau khi nhận được tin nhắn nói rằng người tấn công Baekhyun là tôi, tôi đã xóa tài khoản. Trước đây tôi từng tải lên một bài đăng nói rằng gia đình đã liên hệ với tôi vì họ nhận được rất nhiều cuộc gọi đến sau khi Baekhyun phơi bày số điện thoại. Sau đó, tôi nhận được nhiều tin nhắn hỏi tôi tại sao tôi lại phàn nàn về việc gia đình tôi bị tấn công, khi tôi thực sự đã tấn công anh ấy. Tôi đã nói dối. Tôi xin lỗi. Tôi không nên nói theo cách đó. Tôi đã xóa tài khoản (khác) của tôi (Nabom) mà không có thông báo. Sau đó, tôi tạo một tài khoản LoveNi và hành động như thể không có gì xảy ra trên Twitter. Sau khi liên tục thực hiện và xóa nhiều tài khoản, cuối cùng tôi đã tạo một tài khoản mới dưới tên Rose. Với tài khoản này, tôi lại tương tác với những người bạn Twitter khác và duy trì hoạt động. Tôi xin lỗi vì tôi luôn tạo tài khoản mới như thế này thay vì đăng bài xin lỗi. Tôi xin lỗi tất cả những người bị tổn thương vì những gì tôi nói sau khi Baekhyun phát trực tiếp trên Instagram. Tôi cũng xin lỗi về những bình luận ​mang tính thiên vị của mình và những lời lăng mạ các thành viên khác trên tài khoản cá nhân của tôi. Tôi xin lỗi tất cả những người đã bị tổn thương vì tôi”.

Sự thật cuối cùng cũng được phơi bày khi danh tính của 'Rose' được tiết lộ thông qua tài khoản Twitter, vì anh ta đã tạo ra nhiều tài khoản để tránh những cáo buộc của cư dân mạng. Anh ta đã xin lỗi Baekhyun vì đã gây rắc rối và cũng xin được sự tha thứ từ những người hâm mộ EXO-L khác.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất