Âm Nhạc

Clip: Vũ Cát Tường sẵn sàng ngồi bệt hát chay phục vụ văn nghệ cho 'quần chúng' tại Hà Nội

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả thủ đô.

Tối qua, sự kiện âm nhạc thời trang diễn ra tại phố đi bộ Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả có mặt. Tại đây, khán giả được thưởng thức những tiết mục trình diễn vô cùng hoành tráng đến từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop như Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, JustaTee, Kimmese, Rhymastic,…

Trong đó, phần biểu diễn mở màn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ đó chính là Vũ Cát Tường. Mang đến loạt 3 ca khúc hit được yêu mến là Stardom, If, The Party Song, nữ ca sĩ đã khiến không khí trở nên “bùng nổ” với sự hò reo, cổ vũ không ngớt từ người hâm mộ. Chia sẻ trong đêm nhạc, Vũ Cát Tường cho biết cô luôn muốn những ca khúc mình sáng tác sẽ được khán giả yêu thích và có thể sống mãi theo thời gian.

Vũ Cát Tường xuất hiện ngay từ những giây đầu tiên của chương trình.

Bên cạnh hai ca khúc sôi động là StardomThe Party Song, nữ ca sĩ còn thể hiện bản ballad If đầy sâu lắng bên cây đàn piano.

Từng giai điệu da diết khiến khán giả có mặt không thể rời mắt để dõi theo những ngón đàn của Vũ Cát Tường.

Đặc biệt, một khoảnh khắc vô cùng thú vị đã diễn ra trước phần trình diễn If của Vũ Cát Tường. Cụ thể, để thể hiện ca khúc này, bộ phận kỹ thuật đã phải chuẩn bị đàn piano cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vì một số trục trặc nên thời gian đã diễn ra lâu hơn so với dự kiến.

Trước tình huống này, để không làm “không gian chết”, Vũ Cát Tường đã sẵn sàng ngồi bệt xuống và hát chay “biểu diễn văn nghệ phục vụ quần chúng”. Ngay lập tức, khán giả bên dưới đã vô cùng phấn khích và hòa vang giọng ca theo ca khúc cùng Vũ Cát Tường.

Hình ảnh Vũ Cát Tường sẵn sàng ngồi bệt, hát hay và “phiêu” cùng khán giả.

Hàng nghìn khán giả có mặt đã hòa giọng ca với bản ballad cùng nữ ca sĩ.

Clip Vũ Cát Tường hát chay ca khúc cùng khán giả Hà Nội

Quả thực, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường đã mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng.

Rất đông các fan nhà FM đã có mặt để ủng hộ cho Vũ Cát Tường.

Phần trình diễn The Party Song - Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất