Âm Nhạc

'Nhá hàng' clip hát live, Vũ Cát Tường khẳng định VCT Tour 2019 chắc chắn sẽ… 'như thế này trở lên'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời "hứa hẹn" của Vũ Cát Tường khiến cho các fan càng thêm háo hức mong chờ đến ngày được thưởng thức liveshow đầu tiên của "VCT Tour 2019".

Cách đây ít giờ, các fan của Vũ Cát Tường đã vô cùng phấn khích trước đoạn clip mà nữ ca sĩ đăng tải. Theo đó, Vũ Cát Tường đã có mặt trong một buổi tập cùng band nhạc với ca khúc All Of Me (John Legend) và đính kèm dòng trạng thái: “Không biết có ai chờ đợi nghe những màn hát live như này của mình không nhỉ?”.

Điều này làm người hâm mộ của Vũ Cát Tường rất hào hứng và ngóng đợi những phần trình diễn được cô nàng “mèo” tỉ mỉ đầu tư chăm chút. Không những thế, bên dưới phần bình luận, Vũ Cát Tường không quên “nhắn nhủ” fan rằng: “Dear Hanoi, như này trở lên nha mọi người”.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Vũ Cát Tường đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh “nàng mèo” Vũ Cát Tường thoải mái nhưng vô cùng tập trung trong buổi tổng duyệt.

Lời hứa cho việc chỉ có thể “như này trở lên” được Vũ Cát Tường khẳng định dưới phần bình luận.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Vũ Cát Tường đã xác nhận địa điểm đầu tiên diễn ra VCT Tour 2019 chính là thủ đô Hà Nội. Nữ ca sĩ chia sẻ việc quyết định lựa chọn Hà Nội làm điểm diễn đầu tiên là để đền bù những mong nhớ của khán giả bằng một liveshow thật cảm xúc. Cô còn hứa hẹn liveshow này sẽ không giống bất kỳ một đêm diễn nào mà sẽ thật hoàn toàn khác biệt đúng với những gì mà khán giả thủ đô luôn trông đợi.

Địa điểm đầu tiên diễn ra VCT Tour 2019 chính là thủ đô Hà Nội.

Chiếc lightstick được đặt thiết kế tại Hàn Quốc cũng được Vũ Cát Tường ưu ái dành cho những khán giả Hà Nội sẽ là người được sở hữu đầu tiên.

Cùng chờ đón liveshow thật cảm xúc được Vũ Cát Tường mang đến vào ngày 31/8 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất