Âm Nhạc

Vũ Cát Tường cùng dàn sao Việt sẽ 'đốt cháy' The Maze - EDM Night 2016

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất từ 'The Maze - EDM Night' - chương trình hứa hẹn khuấy đảo mùa hè của giới trẻ HCM tiếp tục được hé lộ.

The Maze - EDM Night chương trình đặc biệt có 1-0-2 dành cho các bạn trẻ TP HCM diễn ra vào ngày 30/7 tới vừa hé lộ dàn sao hot sẽ “đốt cháy” sân khấu đêm nhạc: Vũ Cát Tường, Hằng BingBoong, Sĩ Thanh, DJ Huy DX, DJ Gin, VJ Quốc Bảo,… tiếp tục khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích.

Dàn sao "khủng" sẽ đổ bộ The Maze - EDM Night 2016 tối 30/7 tới đây.

Dàn sao “khủng” sẽ đổ bộ The Maze - EDM Night 2016 tối 30/7 tới đây.

Cùng với việc tiết lộ danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình, BTC cũng đã cho lên sóng trailer chính thức đầy kịch tính của The Maze - EDM Night 2016. Diễn biến trong hơn 2 phút trailer tiếp tục khiến khán giả tò mò về câu chuyện của những bạn trẻ với cá tính hoàn toàn đối lập. Câu trả lời chỉ có thể tìm thấy khi tham gia chương trình vào ngày 30/7 tới đây.

Trailer The Maze - EDM Night 2016

Ngoài đêm nhạc sôi động với các ca sĩ nổi tiếng, The Maze - EDM Night còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực, trò chơi độc đáo dành cho những ai tham gia. Chương trình còn thiết lập một khu vực mê cung đặc biệt để thử thách người chơi phải tìm ra lối thoát trong thời gian giới hạn, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị và đầy kịch tính. Ngoài ra đêm nhạc với các ca khúc EDM sôi động chính là món quà đặc biệt ngay trong hè này từ chương trình gửi đến các bạn trẻ TP HCM.

HLV The Voice Kids 2016 sex mang đến loạt hit đang được các khán giả trẻ yêu thích hiện nay.

HLV The Voice Kids 2016 Vũ Cát Tường sẽ mang đến loạt hit đang được các khán giả trẻ yêu thích hiện nay.

Sĩ Thanh cùng những vũ đạo nóng bỏng chắc chắn sẽ tăng nhiệt cho đêm nhạc The Maze - EDM Night 2016.

Sĩ Thanh cùng những vũ đạo nóng bỏng chắc chắn sẽ tăng nhiệt cho đêm nhạc The Maze - EDM Night 2016.

vct4

Loạt ca khúc đình đám trong sự nghiệp của Hằng BingBoong sẽ được làm mới hoàn toàn với EDM sôi động.

vct6

DJ Huy DX

vct3

DJ Gin

vct5

VJ Quốc Bảo cũng tham gia chương trình.

The Maze - EDM Night sẽ bắt đầu từ 16h00 - 22h30, thứ 7 ngày 30/7/2016 tại trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn. Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú. Q7. Chương trình dành cho các bạn học sinh THPT trong địa bàn thành phố với độ tuổi từ 16 đến 18 và các bạn sinh viên đại học độ tuổi từ 19 đến 23 tuổi thuộc các trường đại học gần trung tâm như Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Hutech, Đại học Huflit,…

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất