Âm Nhạc

Vũ Cát Tường cứ việc 'cháy' hết mình với Stardom, khoản 'nhắc tuồng' FM cứ để Diệu Nhi lo

Di Lâm
Chia sẻ

Diệu Nhi tỏ ra cuồng nhiệt với Vũ Cát Tường không hề kém cạnh một fangirl chân chính nhé!

Tối 10/11, concert được mong chờ nhất trong tháng 11 của Vpop - Stardom đã chính thức diễn ra trong sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Trong ngày vui của Vũ Cát Tường, đông đảo bạn bè cũng sắp xếp thời gian tham dự cổ vũ cho cô nàng. Đặc biệt, thánh “phá hit” Diệu Nhi từng khiến fan “điêu đứng” với bản cover “Trời sinh 4 chữ Trần Thị Diệu Nhi” không chỉ ôm cả một bó hoa to đến mừng giọng hát Leader mà còn hào hứng dưới hàng ghế khán giả như một fangirl chính hiệu.

Diệu Nhi quả không hổ danh “thánh lầy” khi ngay cả cách cổ vũ cũng đặc biệt khác thường khiến khán giả xung quang bật cười nghiêng ngả. Vừa hát theo, nữ diễn viên lại còn tranh thủ thuyết minh tâm trạng của người bạn ngồi cạnh rồi “nhắc tuồng” Vũ Cát Tường suốt cả bài hát vô cùng hài hước.

Clip: Diệu Nhi cổ vũ cô Mèo như một fangirl chính hiệu.

Trước đó nữ diễn viên đã ôm cả một bó hoa to đến chúc mừng Vũ Cát Tường.

Diệu Nhi và Vũ Cát Tường tuy khá kín tiếng về nhau nhưng lại là một đôi bạn thân thiết, giọng hát Be A Fool có vẻ rất mến cô bạn này nên thường xuyên gửi tặng quà cũng như trong liveshow của Diệu Nhi, HLV The Voice Kids 2018 đã không ngần ngại biểu diễn không cát-xê để ủng hộ. Có lẽ cảm động trước tình cảm của Vũ Cát Tường mà Diệu Nhi đã quyết định cover ca khúc Leader của bạn để tặng lại, tình cảm có phần “kinh khủng” nhưng thật sự rất tâm huyết!

Clip: Diệu Nhi cover Leader.

Vũ Cát Tường hẳn rất ấn tượng với món quà đặc biệt từ người bạn thân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất