Âm Nhạc

Mặn mà như VTV: Mượn hit Đen Vâu để 'cà khịa' những 'ngôi sao' khó ở mùa dịch Covid-19

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra hit của Đen Vâu lại bỗng dưng "hợp thời hợp thế" như này...

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú, rần rần truyền tay nhau một bức ảnh từ trang thông tin của đài truyền hình VTV liên quan đến vấn đề Covid-19. Cụ thể, bức ảnh truyên truyền với nội dung: “Vài người thường ăn hải sản, rồi lại chê bai mùi cá ao. Sợ dịch quay về nước, lại muốn được phục vụ như ngôi sao“.

Không khó để nhận ra content của bức ảnh từ VTV đã được “mượn” từ lyric ca khúc Lối nhỏ của Đen Vâu. Dưới phần bình luận, “chủ xị” còn cho biết vì đang nghe một nét nhạc của Đen Vâu thế nên bức ảnh ra đời và nhận về vô vàn sự thích thú từ cư dân mạng.

Bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng, đa phần đều bày tỏ sự thán phục về mức độ thâm thúy mà bài đăng này hướng đến. Vừa tuyên truyền ý thức nhắc nhở mọi người trong mùa dịch, vừa nhẹ nhàng “cà khịa sương sương” những ca nhiễm khó ở từng khiến cộng đồng mạng bất bình.

Có thể thấy được rằng, sáng tác của Đen Vâu dù ra mắt cách đây đã khá lâu tuy nhiên lại vô tình trùng hợp với một số tình huống hiện nay. Nhất là khi cả nước đang chung tay phòng chống, chữa trị dịch Covid-19 thì đâu đó vẫn có một vài thành phần “ngộ nghĩnh”, “thượng đẳng” gây khó dễ cho công tác phòng tránh.

Lối nhỏ - Đen Vâu

Hy vọng sau khi bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi, mọi người sẽ có ý thức hơn trong khâu chống dịch Covid-19, không chỉ vì sức khỏe bản thân mà còn là cả cộng đồng.

Xem thêm: FC Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Jack,… chung tay chống dịch Covid-19, giúp đỡ người dân miền Tây với loạt dự án ý nghĩa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất