Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Xôn xao nghi vấn 'đám cưới' Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng và loạt sự kiện không thể bỏ lỡ

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện quan trọng của Vpop tuần qua.

29/4/2019 - 5/5/2019

Mỹ Tâm bất ngờ tung MV audio trong Album Vol.9

Tối ngày 29/4 vừa qua, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải sản phẩm âm nhạc nằm trong Album Tâm 9 mang tên Biết khi nào gặp lại do nhạc sĩ Khắc Hưng và Tấn Phong sáng tác. Ca khúc là một bản ballad mang giai điệu buồn, da diết không khỏi khiến người nghe cảm thấy vô cùng tâm trạng khi thưởng thức vào một buổi chiều mưa. MV sau ít ngày ra mắt đã nhận được gần 2 triệu lượt xem và đứng vị trí top 37 trending Youtube.

Dòng trạng thái đăng tải sản phẩm Biết khi nào gặp lại của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Hình ảnh Mỹ Tâm đầy tâm trạng được thể hiện xuyên suốt MV.

MV Biết khi nào gặp lại

Cộng đồng mạng “phát sốt” trước nghi vấn Mỹ Tâm là… “vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng

Vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vô cùng thích thú khi đăng tải hình ảnh “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt có tựa đề Vợ tương lai. Đặc biệt, điều gây chú ý hơn cả đó chính là nhân vật nữ bí ẩn trong tấm hình được Mr. Đàm đăng tải có ngoại hình… hao hao nữ ca sĩ Mỹ Tâm: Từ áo vest, kiểu tóc cho đến… đôi hoa tai. Rất nhiều người đang nghi ngờ rằng Mỹ Tâm sẽ có sự xuất hiện đặc biệt trong sản phẩm này và biết đâu cô lại chính là “vợ tương lai” của Mr. Đàm.

Cô gái xuất hiện trong hình ảnh hé lộ sản phẩm âm nhạc của Mr. Đàm.

… có ngoại hình giống đến 90% nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Và thậm chí hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim Chị trợ lý của anh.

Câu trả lời sẽ được Đàm Vĩnh Hưng giải đáp vào ngày 7/5 tới đây.

Hé lộ hình ảnh Erik trong Teaser MV comeback của Momoland

Nếu cách đây vài tháng, người hâm mộ đã ngóng chờ để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc của Erik kết hợp Momoland thì mới đây, teaser MV đặc biệt này đã chính thức được lên sóng. Trong đoạn teaser mới phát hành, Erik xuất hiện ở những giây cuối cùng với 4 thành viên xinh đẹp của Momoland, nhiều người dự đoán 3 thành viên còn lại nằm ở teaser thứ 2 sẽ sớm được ra mắt (Taeha và Daisy vắng bóng vì vấn đề sức khỏe).

Erik bất ngờ xuất hiện trong teaser MV comeback của Momoland.

Được biết, sản phẩm kết hợp giữa ERIK và Momoland có tên Love is only you. Đây là một ca khúc ballad được sản xuất bởi Duble Sidekick - người đã từng tạo nên loạt bản hit đình đám trong sự nghiệp của Momoland cũng như nhiều nghệ sĩ K-Pop khác. Màn hợp tác đặc biệt này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Hãy cùng chờ đón MV chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 7/5 tới đây.

Teaser MV Love is only you

Trọng Hiếu là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại Billboard Music Awards 2019

Đây chắc chắn là thông tin vô cùng tự hào với người hâm mộ của Trọng Hiếu trong tuần lễ vừa qua. Với gương mặt được xem là mẫu nghệ sĩ đạt tiêu chuẩn đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện quốc tế, Billboard Việt Nam quyết định lựa chọn Trọng Hiếu là đại diện tới tham dự sự kiện Billboard Music Awards 2019.

Không chỉ đại diện cho Việt Nam, Trọng Hiếu còn là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất dự thảm đỏ phỏng vấn hai nghệ sỹ lớn trên thế giới là Maluma và Zeed. Vì thế, đến với lễ trao giải hoành tráng này, Trọng Hiếu đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về hình ảnh của mình. Anh bước chân lên thảm đỏ của Billboard Music Awards với bộ trang phục thanh lịch, sành điệu.

Trọng Hiếu xuất hiện trên thảm đỏ Billboard Music Awards 2019 với bộ trang phục lịch lãm.

Vinh dự có mặt tại sự kiện tầm cỡ quốc tế, Trọng Hiếu không ngần ngại công khai “tham vọng” được xuất hiện trên sân khấu Billboard Music Awards trong tương lai.

MV Yêu là

SlimV lên tiếng về sự cố đạo nhạc trong MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn

MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn ngay khi lên sóng đã vướng phải ồn ào đạo nhái khi nhiều người phát hiện đoạn drop trong MV này có nhiều điểm tương đồng với Supernatural của Boombox Cartel và QUIX. Trước lùm xùm này, SlimV - producer của ca khúc đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, anh khẳng định hoàn toàn không có chuyện đoạn drop Đã đến lúc và Supernatural có sự giống nhau và đưa những luận điểm vô cùng cặn kẽ về vòng hòa âm của hai ca khúc.

Slim V chia sẻ: “Về việc nhịp 2 bài có sự tương đồng, đây là điều RẤT PHỔ BIẾN trong nhạc điện tử. Với những bạn nghe nhiều deephouse, techno/techhouse, psy trance,… chắc chắn sẽ liên tục bắt gặp những bài có bassline tương tự nhau, đôi khi là y hệt. Với những ai đã từng produce nhạc điện tử có lẽ đều hiểu rằng 99,99999% đều dùng nhịp 4/4 và ai cũng muốn làm ra một track thật “catchy”. Để làm được điều này, ngày nay âm nhạc thường được viết theo chu kỳ lặp đi lặp lại”.

Slim V khẳng định không có chuyện giống nhau giữa hai ca khúc Đã đến lúc Supernatural.

MV Đã đến lúc - Soobin Hoàng Sơn

Những sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

Hari Won comeback với sản phẩm Tình nhân là mãi mãi

Audio Tình nhân là mãi mãi

Hải Yến mở màn Tophit’s Show bằng MV Nơi ấy bình yên.

MV Nơi ấy bình yên

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất