Âm Nhạc

Vpop tuần qua: 'Vắng bóng' lùm xùm nhưng xuất hiện loạt sản phẩm comeback 'thống lĩnh' top 1 trending

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những tin chính của Vpop trong tuần qua.

22/4/2019 - 28/4/2019

Chi Pu comeback “ngoạn mục” bằng sản phẩm Anh ơi ở lại với top 1 trending Youtube sau 2 ngày

Sau khi “im hơi lặng tiếng” và bất ngờ tung teaser MV Anh ơi ở lại, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ bởi sự “lột xác” của Chi Pu. Không phải dòng nhạc EDM, dance hiện đại vốn trở thành thương hiệu của Chi Pu khi bắt đầu lấn sân ca hát, lần này, Chi Pu không chỉ gây chú ý khi chọn tái xuất bằng dòng nhạc ballad mà còn với tạo hình phụ nữ Bắc bộ xưa trong MV.

Trái với kịch bản cung đấu drama như dự đoán, MV đã gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hóa thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng ngọt ngào đến đẫm lệ bị thương. Cám trong Anh ơi ở lại là một cô gái yêu hết lòng nhưng không được hồi đáp, “mặc kệ đúng sai” làm mọi cách để có được người thương và rồi cuối cùng nhận kết cục cay đắng.

Với giai điệu ballad lần đầu tiên Chi Pu thể hiện cùng MV được thực hiện đầu tư chỉn chu, Anh ơi ở lại đã nhanh chóng nhận được tình cảm của khán giả. Cụ thể, sau 2 ngày lên sóng, sản phẩm comeback Anh ơi ở lại của nữ ca sĩ đã chính thức vươn lên vị trí “ngôi vương” top 1 trending và sở hữu hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube. Cho đến hiện tại, MV của Chi Pu vẫn xuất sắc giữ vững vị trí này và số lượt xem đã thu về hơn 14 triệu view.

Thành tích và số lượt view của MV Anh ơi ở lại sau 5 ngày lên sóng.

MV Anh ơi ở lại

MV comeback của Erik bị “leak” trước ngày lên sóng chỉ 1 ngày

Đây quả thực là một tin không hề may mắn với Erik trong tuần vừa qua. Cụ thể, sau nhiều ngày “thả thính” hé lộ những thông tin về sản phẩm mới, Erik đã vô cùng hào hứng hẹn các fan về ngay ra mắt MV chính thức. Tuy nhiên chỉ trước đó 1 ngày, trên trang Youtube chính thức của Erik bất ngờ đăng tải MV Anh ta là sao.

Được biết MV lần này có hai phiên bản và video bị lộ do sơ suất của ekip là phiên bản rút ngắn, không đầy đủ lời thoại cũng như toàn bộ câu chuyện của MV. Mặc dù xảy ra sự cố không đáng có này nhưng Erik vẫn giữ MV trên kênh Youtube chính thức của mình bởi MV cũng nhận được khá nhiều lượt xem sau khi đăng tải.

Dòng trạng thái của Erik ngay sau khi sự cố xảy ra.

Trong buổi họp báo, Erik cũng có những chia sẻ thẳng thắn. Anh cho biết: “Thực sự năm 2019 của Erik là một năm khá xui xẻo khi gặp những chuyện không vui từ đầu năm đến giờ. Và ngày hôm qua tiếp tục xảy ra một sự cố mà bản thân Erik và ekip không hề mong muốn một chút nào khi mà bị leak ra một bản không chính thức, chưa hoàn chỉnh.

Trong khi đó video này đã được rất nhiều người xem nên Erik thấy rằng bản này cũng không thể gỡ xuống được. Vì nếu như mình gỡ xuống sẽ bị ảnh hưởng tới bản chính thức của Erik vì lý do bản quyền. Chính vì vậy Erik và ekip đã quyết định giữ lại bản đó để cho khán giả thưởng thức nhạc và hy vọng mọi người sẽ chờ đợi, ủng hộ MV chính thức khi được ra mắt”.

Erik chia sẻ, nếu gỡ MV chưa hoàn chỉnh bị lộ trên mạng xuống sẽ bị ảnh tới vấn đề bản quyền cho MV chính thức.

MV Anh ta là sao

Vướng lùm xùm đạo nhái nhưng sản phẩm của Min vẫn lọt top 1 trending Youtube

Sản phẩm comeback của Min ngay khi lên sóng đã nhận được những phản ứng trái chiều khi Đừng yêu nữa em mệt rồi có những điểm tương đồng với And One - bản hit nổi tiếng của Taeyeon (SNSD) nằm trong bộ phim Hàn Quốc Gió mùa đông năm ấy. Tuy nhiên dường như điều này cũng không làm ảnh hưởng đến quá nhiều thành tích của ca khúc này bởi sau 2 ngày ra mắt, MV Đừng yêu nữa em mệt rồi đã đạt hơn 6 triệu lượt xem và giữ vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube.

Hình ảnh của Min trong MV.

Thành tích của ca khúc sau 2 ngày lên sóng.

Có thể thấy rằng kể từ khi Đừng yêu nữa em mệt rồi được ra mắt chính thức, Min đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò vào nội dung của ca khúc mới cũng như hình ảnh mà nữ ca sĩ sẽ gửi tới trong lần trở lại này. Chính điều đó đã tạo nên một sức hút lớn cho MV comeback lần này của Min dù có gặp những trắc trở ngay khi ra mắt.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi

Bộ 3 The Voice Kids 2013 tung sản phẩm về mùa chia tay đầy xúc động

Sau thành công của sản phẩm tái hiện phần thi Liên khúc 3 miền thuộc vòng Đối đầu ở The Voice Kids cách đây sáu năm, Phương Mỹ Chi vừa trình làng sản phẩm âm nhạc kế tiếp với bộ đôi Quang Nhật - Phương Duyên. Theo đó, Mùa hạ thoáng qua là chủ đề chính trong hai ca khúc vốn rất quen thuộc nay được mashup lại với nhau bao gồm: Tình thơ và Phượng hồng.

Tuy Mùa hạ thoáng qua chỉ là bản mashup giữa hai ca khúc quen thuộc Tình thơ  Phượng hồng, song chắc chắn người nghe sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các phiên bản trước đó. Cụ thể, sản phẩm này sở hữu bản phối cực bắt tai, cách thể hiện tươi mới hơn từ giọng hát của những cô cậu chỉ mới vừa bước sang độ tuổi 16.

Sau 6 năm kể từ sân chơi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi, Quang Nhật hay Phương Duyên đều có sự trưởng thành trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Không chỉ ghi điểm ở những đoạn hát đơn, ba thành viên thuộc team Hiền Thục ngày nào còn kết hợp ăn ý trong phần hào giọng, bè phối nhịp nhàng để cùng nhau tạo nên bản thu chỉn chu, trọn vẹn nhất.

MV Mùa hạ thoáng qua

Và những sản phẩm được ra mắt trong tuần qua

MV Chẳng còn quan trọng nữa - Tronie

Đò nghèo - Dương Ngọc Thái

MV Quá liều - Ti Ti

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất