Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng M-TP chiếm trọn 'spotlight' và những thông tin không thể bỏ qua từ Hương Giang, Vũ Cát Tường

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất của Vpop tuần qua.

24/6/2019 - 30/6/2019

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đang “âm ỉ” để sẵn sàng “bùng cháy”

Tuần vừa qua hẳn sẽ là một tuần khiến cộng đồng Sky quên ăn quên ngủ để háo hức chờ đợi màn comeback “bom tấn” của Sơn Tùng M-TP. Trong suốt nhiều ngày liền, nam ca sĩ liên tiếp công bố nhiều thông tin để “nhá hàng” cho sự trở lại của mình. Và quả thực, cứ mỗi khi Sơn Tùng lên tiếng là các fan lại được dịp phấn khích không nguôi với những thông tin được thần tượng bật mí.

Cụ thể, mới đây Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố trailer chính thức của MV Hãy trao cho anh. Cùng với đó là màn giới thiệu hình ảnh hai khách mời vô cùng đặc biệt đến từ nước Mỹ là rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer cũng xuất hiện trong đoạn trailer này. Theo đó, với thời lượng chỉ vỏn vẹn 27 giây, nhưng lần này dàn “siêu sao” trong MV đã xuất hiện nhiều hơn với những tạo hình vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh của Sơn Tùng xuất hiện cực ngầu ngay đoạn đầu trailer.

Cô nàng xinh đẹp Madison Beer.

Và rapper Snoop Dogg khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” vì độ chất của anh.

Trailer MV Hãy trao cho anh

Không chỉ vậy, lần trở lại này Sơn Tùng M-TP cũng áp dụng hình thức công chiếu premiere Youtube của MV Hãy trao cho anh để khán giả có thể đăng ký trước và cùng đợi đến thời điểm ra mắt. Với tính năng này cho phép khán giả có thể cùng nhau xem và trải nghiệm video ngay tại thời điểm ra mắt như một hình thức công chiếu phim.

Đây là một tính năng cho nghệ sĩ có thể thông báo link sản phẩm của mình đến khán giả sớm hơn thời gian ra mắt để họ có thể chờ đợi cùng nhau. Trước khi công chiếu, khán giả có thể tương tác trong phần nhận xét, trò chuyện trực tiếp. Khi video được công chiếu, số người xem trực tiếp lúc đó sẽ được hiển thị.

Có lẽ thời điểm này đối với các fan Sơn Tùng không có gì còn quan trọng hơn bằng việc đếm ngược để chờ đón giây phút lên sóng MV vào đúng 20 giờ ngày 1/7. Đừng bỏ lỡ thời khắc đặc biệt này và cùng nhau giúp Sơn Tùng M-TP làm nên những “chiến tích” và phá vỡ nhiều kỷ lục trước đó của anh.

MV Hãy trao cho anh

MV Em hơi mệt với bạn thân anh của Hương Giang đạt top 1 trending sau 2 ngày lên sóng

Ngày 27/6 vừa qua, Hương Giang đã chính thức tung MV Em hơi mệt với bạn thân anh - sản phẩm nằm trong Vũ Trụ Drama về Người Thứ 3 (Tuesday Universe). Ca khúc có giai điệu catchy, viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái với những hành động quá lố của bạn gái thân của người yêu mình.

Khác với nhiều dự đoán của khán giả, đây không phải là một sản phẩm “sặc mùi” drama mà chỉ là một MV ca nhạc mùa hè mà Hương Giang muốn dành tặng đến khán giả. Dù nhận khá nhiều ý kiến “đòi” sản phẩm #ADODDA phần 3 nhưng những người yêu mến Hương Giang vẫn dành tình cảm nhất định cho sản phẩm lần này và bằng chứng là chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV đã nhanh chóng vươn lên đạt top 1 trending Youtube.

MV #EHMVBTA là sản phẩm thứ 3 liên tiếp của Hương Giang đạt top 1 trending.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Giang tâm sự: “Giang biết sản phẩm này với sự chờ đợi của mọi người là khá khó để tiếp cận và Giang biết top 1 Trending ngày hôm nay là do các Fans quá yêu Giang và quá chiều chuộng Giang , chứ thực ra có thể đó không hoàn toàn là ca khúc yêu thích của các bạn. Giang cảm ơn Ekip thân yêu và đặc biệt Giang cảm ơn Fercon của Giang đã ủng hộ cho sản phẩm này bất chấp mọi khó khăn xung quanh đợt ra mắt này”.

Hương Giang không quên gửi lời cảm tới người hâm mộ đã luôn ở bên và ủng hộ cho mỗi sản phẩm của cô.

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

Vũ Cát Tường công bố lightstick phiên bản 2019 chuẩn Hàn Quốc

Vừa qua, Vũ Cát Tường đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công bố lightstick chính thức. Theo đó, để mở màn cho VCT Tour 2019 với show diễn đầu tiên tại Hà Nội diễn ra vào ngày 31/8, Vũ Cát Tường quyết định đầu tư thực hiện lighstick được sản xuất tại Hàn Quốc.

Được biết, lightstick 2019 được làm theo bản vẽ do chính Vũ Cát Tường cung cấp và yêu cầu. Vẫn giữ màu xanh navy quen thuộc nhưng phiên bản 2019 có thiết kế đúng chuẩn Hàn Quốc, cầm chắc tay và khi bật lên sẽ phát sáng rất đẹp mắt. Và đặc biệt, lighstick 2019 của Vũ Cát Tường cũng đã được thực hiện đăng ký bản quyền tại Hàn Quốc.

Thiết kế lightstick phiên bản 3D đẹp mắt của Vũ Cát Tường.

Ra mắt lightstick phiên bản 3D, Vũ Cát Tường cũng chính thức trở thành người tiên phong, là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu lightstick chuẩn Hàn Quốc. Vài năm gần đây, không ít nghệ sĩ đã thực hiện lighstick đặc trưng cho FC của mình nhưng các FM lại là những người đầu tiên cầm trên tay lightstick dạng 3D.

Khán giả tại Hà Nội sẽ là những người đầu tiên được cầm trên tay lightstick đặc biệt này.

Những sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

MV Đàn ông khóc bằng tim - Đàm Vĩnh Hưng

MV Chia tay trong mưa - Lam Trường

MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn - Dương Hoàng Yến

MV Yêu đi 2 - Phương Trinh Jolie

MV Qua những ngày mưa - Tuấn Trần

MV Hãy khóc trên vai anh - Uni5

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất