Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Rộn ràng đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, K-ICM - Jack 'bỏ túi' thành tích mới với Em gì ơi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tuần qua, Vpop thật sự ồn ã với quá nhiều sự kiện đình đám đáng chú ý.

4/11/2019 - 10/11/2019

Đông Nhi - Ông Cao Thắng và MV “đám cưới thế kỷ” khiến khán giả vỡ òa

Ngày 5/11, khán giả và cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được một phen rần rần khi “MV đám cưới” Ngày đôi ta là của nhau chính thức lên sóng. Khác với suy luận của nhiều người rằng đây sẽ là một MV hoành tráng, tuy nhiên đây chỉ đơn giản là một bộ ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được lồng ghép thêm phần nhạc của ca khúc Ngày đôi ta là của nhau.

MV là một album ảnh cưới được lồng ghép vào phần âm nhạc.

Mặc dù vậy, nhưng MV vẫn mang đến một cảm giác dễ chịu và ngọt ngào tới mức khiến người xem “phát cáu” vì ghen tỵ. Theo đó, toàn bộ ảnh cưới trong MV Ngày đôi ta là của nhau được thực hiện hoàn toàn tại Úc với những khung cảnh đậm chất điện ảnh. Không khó để nhìn ra sự hạnh phúc ngời ngời trên gương mặt hay từng biểu cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi “đôi ta là của nhau”.

Đúng như cái tên Ngày đôi ta là của nhau, phần âm nhạc của ca khúc đích thị này là một bản tình ca không thể ngọt ngào hơn dành cho câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Với giai điệu nồng nàn, ca từ bay bổng, một số người hâm mộ đã khẳng định chắc nịch rằng đây chính là bài hát đám cưới quốc dân.

Ngày 9/11, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc trong sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Sự kiện tuyệt vời này không chỉ khiến cho khán giả, người hâm mộ phấn khích mà ngay cả những người đồng nghiệp cũng mừng rớm nước mắt trước khoảnh khắc thiêng liêng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Từ nay Đông Nhi và Ông Cao thắng chính thức là của nhau.

Ngày đôi ta là của nhau - Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đen Vâu và liveshow đầu tay bùng cháy cùng Đồng Âm

Tối ngày 9/11, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đen Vâu mang tên “Show của Đen” đã chính thức diễn ta tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Sold out ngay từ những ngày đầu mở bán vé, không quá khó hiểu khi Show của Đen đã thu hút một lượng lớn khán giả đến tham dự. Điều này cũng phần nào chứng tỏ tình cảm tuyệt vời mà Đen Vâu và Đồng Âm trao cho nhau.

ĐEn Vâu vừa qua đã tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Thời điểm công bố dự án Show của Đen, nam rapper đã khiến cho người hâm mộ như ngồi trên đống lửa bởi dàn line-up “xịn sò”, máu mặt trong giới Underground, bên cạnh đó là một nhân vật khách mời đặc biệt được giữ bí mật đến phút cuối.

Nhiều người đã đoán già đoán non, rất có thể vị khách mời đặc biệt đó chính là Hoa hậu H'Hen Niê hoặc nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hai nhân vật này đã từng được nam rapper nhắc đến trong ca khúc Bài này chill phết (ft Min). Và cuối cùng, nhân vật bí ẩn chính là Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong sự bùng nổ và vỡ òa của khán giả. Mặc dù đã có nhiều đồn đoán trước đó nhưng khán giả vẫn không thể giữ bình tĩnh trước nhan sắc lộng lẫy của Hoa hậu H'Hen Niê. Không khí nhà thi đấu trở nên cuồng nhiệt dữ dội đến rùng mình khi Đen Vâu trình diễn Bài này chill phết và H'Hen đi catwalk.

H'Hen Niê chính là khách mời bí ẩn mà anh giấu nhẹm những ngày qua.

H'Hen Niê và Đen Vâu sau đó đã dành một khoảng khá lâu trên sân khấu để cảm ơn nhau. Cảm ơn vì những ngọn lửa tuyệt vời từ hai con người truyền đến nhau và đến cả khán giả. Mặc dù không nhiều, nhưng sự xuất hiện của H'Hen Niê là một điểm sáng đắt giá trong liveshow của Đen Vâu.

Quay lại với diễn biến của đêm diễn, Đen Vâu đã thật sự xứng đáng với hai chữ tỏa sáng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Mở màn với bản mashup các ca khúc 10 năm, Ta cứ đi chung… nam rapper cùng với các đồng nghiệp của mình đã tạo nên một “cơn địa chấn” thật sự ngay trong đêm liveshow. Sau tiết mục mở màn, Đen Vâu đứng lặng trên sân khấu đôi chút để lấy lại bình tĩnh và gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp, những Đồng Âm đã không ngại xa xôi đến với mình.

Sân khấu liveshow tiếp tục bùng nổ với loạt bài hit khi Đen Vâu kết hợp với những khách mời như Link Lee, Kimmese,… Đúng như tiêu chí ban đầu đặt ra, Đen Vâu để cho các khách mời thoải mái bung xõa cá tính âm nhạc của mình “Đen bị lất át càng tốt chứ sao”. Mặc dù ban đầu Đen Vâu tỏ ra rất lo lắng vì đây là liveshow đầu tay của mình, nhưng xem ra sự lo lắng của anh chàng là quá thừa. Sự tuyệt vời của âm nhạc Đen Vâu và các Đồng Âm chính là minh chứng rõ nhất cho đêm diễn tuyệt vời đầy mãnh liệt của nam rapper.

Xem thêm: Show của Đen: Chuyến xe cuộc đời gã tiều phu nhiều chân thật

MV Em gì ơi từ K-ICM và Jack cán mốc 100 triệu view sau 1 tháng lên sóng

Mới đây, cộng đồng fan của K-ICM và Jack tiếp tục đón tin vui về thành tích mới từ thần tượng. Cụ thể, MV Em Gì Ơi chính thức đạt 100 triệu view sau 31 ngày lên sóng. Nối dài chuỗi sản phẩm trăm triệu view của bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ hot nhất hiện nay, gồm có Hồng Nhan (173 triệu view), Bạc Phận (243 triệu view) và Sóng Gió (211 triệu view).

Em gì ơi cán mốc 100 triệu sang 31 ngày lên sóng.

MV Em Gì Ơi phát hành vào tối 5/10 - Cùng ngày diễn ra 1st Fan Meeting tại TP. HCM của K-ICM và Jack. 2 nghệ sĩ đã cùng hơn 2000 khán giả thăng hoa trong âm nhạc cũng như nhiều câu chuyện cảm xúc. Không thể thiếu là màn công chiếu và live ca khúc mới khiến người hâm mộ như vỡ òa.

Em Gì Ơi - Sản phẩm “sứ mệnh” nối tiếp bộ 3 MV trăm triệu view Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, đây tiếp tục là một sáng tác của Jack. Không khó để cảm nhận nguồn năng lượng đầy tích cực xuyên suốt ca từ lẫn giai điệu của bài hát này. Chàng trai sinh năm 1997 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh hát luyến láy đặc trưng, “dễ chạm” vào trái tim người nghe, cùng những câu hát vừa đời, vừa thơ thực sự gần gũi, giản dị.

Về bản phối của Em Gì Ơi, K-ICM cho biết, thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, làm nên thành công lớn ở Bạc Phận hay Sóng Gió, thì lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Được biết, K-ICM và JACK đã phải vào phòng thu đến lần thứ 5 để có bài hát ưng ý. Ca khúc đang đứng thứ 4 thế giới về MV có lượt xem công chiếu trực tuyến (233.845 người xem cùng thời điểm).

Trong ngày vui MV Em Gì Ơi cán mốc 100 triệu lượt xem, K-ICM và Jack giữ đúng lời hẹn công chiếu clip hậu trường dự án âm nhạc này. Rất nhiều khoảnh khắc có 1-0-2 lần đầu được công bố. Bộ đôi nghệ sĩ sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất vào dịp cuối năm 2019.

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Vũ Cát Tường ra mắt MV Có người trước thềm concert Inner Me

Vừa qua, thông tin Vũ Cát Tường sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc mới đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngay từ teaser, Vũ Cát Tường đã nhanh chóng “lấy lòng” fan với hình ảnh MV nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Và không để người hâm mộ chờ lâu, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Có người (Someone).

Vũ Cát Tường ra mắt MV Có người trước thềm concert.

Cụ thể, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Có người (Someone) với sở trường ballad nhẹ nhàng da diết. Vũ Cát Tường mang đến câu chuyện về hai vũ công có tình cảm rất đẹp và thơ. Cả hai ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật.

Cũng từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người và họ không thể đến được với nhau nữa. Mọi thứ ban đầu đều đẹp đẽ và nên thơ nhưng đến lúc một trong hai người gặp khó khăn, người còn lại không hẳn sẽ thay lòng mà chỉ có thể bước tiếp con đường đã định. Vũ Cát Tường đã rất thích thú với kịch bản này nên đã đảm nhận một nhân vật có nội tâm sâu sắc, nhiều cảm xúc.

Bên cạnh giọng hát êm tai của Có người, điều khiến fan ấn tượng nữa đó chính là phần múa trong MV. Vũ Cát Tường phải mất một tuần học múa vì quá khó, yêu cầu người thể hiện phải có sự uyển chuyển, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Vũ Cát Tường bày tỏ: “Tường nghĩ rằng sau khi xem xong MV, có rất nhiều khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình, nhưng chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. Từ đó, mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật trong Có người - điều mà có lẽ ai đã từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu. Hi vọng, khi ca khúc Có người ra mắt, khán giả sẽ có thêm một nơi để nhìn thấu con người mình, được chia sẻ những cảm xúc không hề dễ dàng nói ra“.

Có người - Vũ Cát Tường

Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến fan phấn khích với poster MV đầy bí ẩn

Tối 7/11, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã tung tấm poster cho sản phẩm trở lại của mình sau khi liên tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” trong tuần qua. Với tông màu trầm lạnh như những hình ảnh được nhá hàng trước đó, tấm poster hiện lên hình ảnh nam ca sĩ bị thương ở mặt với phía sau là một đống hoang tàn. Đặc biệt với phần phối màu cùng hình ảnh lồng ghép gây hiệu ứng thị giác mạnh, nhiều khán giả đồn đoán lần trở lại này của Noo Phước Thịnh không phải theo dòng chảy MV drama mà là một sản phẩm mang tính nghệ thuật cao.

Poster chính thức cho sản phẩm comeback của Noo Phước Thịnh.

Khá nhiều thông tin quan trọng được thể hiện trên poster lần này. Bên cạnh công bố chính thức ngày MV ra mắt là vào 13.11 thì tựa đề ca khúc cũng đã được hé lộ có tên I’m Still Loving You (Tựa tiếng Việt: Không là người em yêu). Cùng với những dòng trạng thái khá “deep” trên Facebook những ngày gần đây như: “Tại sao cứ mãi đâm đầu chạy theo… Khi cơ thể không còn chỗ cho những tổn thương”, nhiều khán giả tin rằng sản phẩm lần này của Noo Phước Thịnh sẽ lại là một bản nhạc “lụi tim” và gây bão trong thời gian tới.

Thông điệp được cho là liên quan đến MV mới của Noo.

Sơn Tùng M-TP rục rịch nhá hàng tên ca khúc mới sau thông tin Mỹ tiến?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang truyền tay nhau một giả thiết về màn comeback của nam ca sĩ thông qua những chi tiết được “tình cờ” phát hiện. Cụ thể, tại 2 show diễn gần đây nhất mà Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách nghệ sĩ trình diễn thì người hâm mộ đã nhìn thấy nam ca sĩ vừa mới “tậu” một hình ảnh mới trên cổ với thông điệp “NEVER MIND” (Đừng bận tâm). Mặc dù chưa biết đây là hình xăm hay chỉ đơn thuần là một hình vẽ, nhưng người hâm mộ của nam ca sĩ vẫn không ngừng suy luận về chi tiết này.

Dòng chữ NEVER MIND trên cổ của Sơn Tùng M-TP.

Một số fan khẳng định rằng đây rất có thể chính là cách mà Sơn Tùng M-TP đang ngầm thông báo cho tên ca khúc mới của mình. Bởi vì trong những lần xuất hiện gần đây trên sân khấu hay trong các bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, không ít hơn 1 lần Sơn Tùng M-TP đã “cố tình” khoe dòng chữ NEVER MIND trên cổ của mình. Thông tin càng khiến nhiều người tin tưởng hơn khi trước đó, cũng tại đêm diễn mà Sơn Tùng vừa kịp có dòng chữ trên cổ, nam ca sĩ đã bất ngờ tiết lộ với fan rằng hãy cùng chờ đợi ca khúc mới của mình trong thời gian sắp tới.

Từ trước đến giờ, rất hiếm khi nào Sơn Tùng M-TP sử dụng tiếng anh để làm tiêu đề cho các sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng biết đâu đây lại là một ngoại lệ có lý do chính đáng. Khi mà cách đây không lâu, thông tin Sơn Tùng M-TP đã ký kết một bản hợp đồng “làm ăn” với hãng thu âm nổi tiếng nước Mỹ Concore Entertainment. Chưa hết, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP còn được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ của hãng thu âm như: John Preston, Greg Marks, Petey Pablo,… Cùng với đó là phần thông tin tiểu sử vô cùng chi tiết khi ghi lại rất nhiều những cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ.

Hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện trên trang chủ Concore Entertainment.

Và phần thông tin tiểu sử khá chi tiết.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang web của hãng thu âm này đã nhanh chóng bị xóa đi và không còn bất kỳ dấu vết nào. Chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ đứng ngồi không yên.

Liệu NEVER MIND chỉ đơn thuần là một dòng chữ có cho vui hay là màn báo hiệu của Sơn Tùng M-TP cho một sản phẩm Mỹ tiến trong thời gian tới sau khi những thông tin hợp tác với hãng thu âm Concore Entertainment “vô tình” bị hé lộ?

NEVER MIND?

Hari Won - Trấn Thành trở thành khách mời tại liveshow của Diva Hàn Quốc So Hyang

Sau nhiều ngày úp mở, ban tổ chức liveshow của ca sĩ Hàn Quốc So Hyang vừa chính thức công bố poster chương trình lẫn một số thông tin ban đầu về sự kiện.

So hyang sẽ tổ chức một liveshow riêng tại Việt Nam.

Theo đó, Spark live concert: So Hyang in Vietnam sẽ chính thức được diễn ra vào tối ngày 14/12 tại TP HCM với sự xuất hiện của nhân vật chính - ca sĩ Hàn Quốc So Hyang. Ngoài ra, đêm concert còn quy tụ số lượng khách mời khủng gồm các ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi và Việt Nam: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Trần, cùng vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won không khỏi hào hứng vì trước đó cả 2 từng có nhiều lần gặp gỡ với nữ ca sĩ So Hyang. Việc được mời xuất hiện tại liveshow So Hyang ở Việt Nam, rất có thể Trấn Thành và Hari Won sẽ có những sân khấu kết hợp đầy thú vị và đáng trông đợi.

Hari Won và Trấn Thành là 2 trong số những khách mời của đêm nhạc.

Lip B hoàn chỉnh đội hình mới, chuẩn bị comeback hậu Mei rời nhóm

Sau khi khiến fan xôn xao vì thông tin sẽ sớm có màn comeback trong thời gian tới thì mới đây, Lip B một lần nữa khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” khi công bố đội hình chính thức của nhóm ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, fanpage của Lip B trước đó đã đăng tải ảnh teaser comeback của 3 thành viên Annie, Yori và Rosy, nhưng mới đây đã bất ngờ cập nhật thêm một nhân vật mới: Nguỵ Thùy Linh.

Ngụy Thùy Linh.

Điều này đã khiến cho khán giả và người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, Nguỵ Thùy Linh từng là thành viên của nhóm nhạc St.319. Trước đó, Lip B không hề có bất kỳ thông báo nào về việc này mà chỉ cho biết rằng sẽ nhanh chóng hoàn tất đội hình mới một cách sớm nhất.

Như vậy, Nguỵ Thùy Linh sẽ chính thức trở thành một mẩu của Lip B và thay thế cho vị trí Mei sau khi cô quyết định dứt áo ra đi. Mặc dù chưa biết Nguỵ Thùy Linh sẽ làm gì để thoát ra khỏi cái bóng của Mei nhưng chắc chắn cô nàng này sẽ là một phép thử thú vị cho đội hình mới từ Lip B.

Liệu cô nàng sẽ làm gì để thoát khỏi cái bóng trước đó của Mei?

Nguỵ Thùy Linh thường được khán giả biết đến với cái tên Liz Thùy Linh, lần gần đây nhất cô nàng đã gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong MV Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik. Với kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí cũng khá lâu, chắc chắc Nguỵ Thùy Linh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập cũng như cùng Lip B phát triển. Với sự “thay máu” lần này, hy vọng Lip B sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định cũng như đạt được những thành công trong lần comeback sắp tới đây.

Cô nàng hứa hẹn sẽ là một nhân tố thú vị trong đội hình Lip B.

Một vài MV Vpop ra mắt trong tuần vừa qua:

Vì yêu cứ đâm đầu - Min, Đen Vâu , JustaTee

Baby em cô đơn - Bảo Thy

Xiêu lòng - Phạm Quỳnh Anh

Cưới được chưa? Chi Dân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất