Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Nếu không có các nghệ sĩ này thì thật ảm đạm và nhàm chán!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù trải qua một tuần khá bình lặng nhưng cũng có những sự kiện không nên bỏ lỡ. Cùng điểm lại nhé!

Có thể thấy Vpop đã trải qua một tuần khá ảm đạm khi không có quá nhiều sự kiện nổi bật, sản phẩm âm nhạc vẫn đang có đà “heo hút”. Người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi rằng, qua Tết cũng đã khá lâu rồi nhưng liệu các nghệ sĩ vẫn đang… “tháng Giêng là tháng ăn chơi”. Chắc chắn thời điểm này, “cơn khát” sản phẩm âm nhạc với khán giả đang vô cùng trỗi dậy và cần lời hồi đáp từ chính các nghệ sĩ. Tuy nhiên, tuần qua cũng chứng kiến một số sự kiện đáng chú ý và thành tích ấn tượng, cùng nhìn lại để không bỏ lỡ nhé!

Không xuất hiện ở poster chính thức, BTC đêm nhạc vẫn úp mở Mỹ Tâm có thể xuất hiện vào phút cuối

Mới đây, trong buổi họp báo đêm nhạc quy tụ những ngôi sao lớn như Diva Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương,… tại Hà Nội vào cuối tháng 3, giới truyền thông đã thắc mắc và đặt ra câu hỏi cho Ban tổ chức liệu chương trình có xuất hiện Mỹ Tâm hay không.

Trả lời cho câu hỏi, đại diện BTC cho biết: “Thật sự năm vừa qua là một năm khá thành công của Mỹ Tâm và hình ảnh của cô cũng là tiêu chí mà chương trình chúng tôi hướng đến. Nếu sự xuất hiện của Mỹ Tâm được khán giả và đặc biệt là giới truyền thông ủng hộ thì rất có thể Mỹ Tâm sẽ tham dự Đại nhạc hội lần này“. Dù không xuất hiện trong poster của chương trình nhưng với câu trả lời úp mở từ BTC, người hâm mộ Họa mi tóc nâu đang rất mong chờ vào việc thần tượng sẽ xuất hiện bất ngờ trong đêm nhạc đặc biệt này.

Không xuất hiện với tư cách nghệ sĩ chính thức nhưng BTC chương trình vẫn úp mở về việc sẽ có sự tham gia của Mỹ Tâm trong đêm nhạc này.

Clip đại diện BTC chia sẻ về sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình

Đông Nhi “gây sốt” với clip “test” micro khi cover tuyển tập nhạc Mỹ Tâm

Vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú với đoạn clip Đông Nhi “test” micro ngay chính karaoke “tại gia” với tuyển tập các ca khúc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Từ Nhé anh, Dường như ta đã, Như một giấc mơ đều được Đông Nhi thể hiện một cách vô cùng nhập tâm như trên sân khấu. Hiện tại, đoạn clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem cũng như bình luận từ phía người hâm mộ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên giọng ca Xin anh đừng thể hiện tình cảm với thần tượng Mỹ Tâm. Trước đó, người hâm mộ cũng không ngừng xuýt xoa với những hình ảnh Đông Nhi cúi chào lễ phép và trở thành một fangirl nhỏ bé khép nép ngượng ngùng khi gặp Mỹ Tâm. Thời điểm ra mắt album XOX cuối năm 2018, Đông Nhi cũng khiến các fan thích thú khi tỉ mẩn nắn nót ký tặng để gửi đến đàn chị Mỹ Tâm.

Hầu hết các ca khúc được Đông Nhi lựa chọn để thể hiện trong karaoke “tại gia” đều của ca sĩ Mỹ Tâm.

Clip Đông Nhi cover hàng loạt các bản hit của Mỹ Tâm (Nguồn: Nguyễn Vân Anh)

Đông Nhi luôn chứng tỏ mình là một fan girl đích thực của đàn chị Mỹ Tâm.

Xuất hiện 2 MV đạt top 1 trending Youtube chỉ trong 2 tháng đầu năm 2019

Chỉ vừa trình làng MV Mượn rượu tỏ tình, cặp vợ chồng Big Daddy - Emily đã nhận được tin vui ngay lập tức khi sản phẩm âm nhạc của mình chính thức trở thành MV Vpop đầu tiên trong 2019 đạt vị trí #1 trending YouTube. Cụ thể chỉ trong hơn 1 ngày ra mắt, MV của cặp đôi đã nhanh chóng chiếm vị trí #1 trending YouTube Việt Nam. Đây là một điều khá dễ hiểu vì chỉ trong vài giờ đồng hồ kể từ khi vừa ra mắt, bài hát đã đứng chễm chệ ở vị trí #18 trending và ngày hôm nay đã nhanh chóng tiến đến vị trí đầu bảng.

Cặp vợ chồng Big Daddy - Emily đã nhận được “quả ngọt” ngay khi trình làng sản phẩm đầu tiên trong 2019.

Bản hit có gần 4 triệu lượt xem và đạt top 1 trending Youtube sau hơn 1 ngày ra mắt.

MV Mượn rượu tỏ tình

Tuy nhiên không lâu sau, bản hit của cặp đôi Big Daddy - Emily đã phải “nhường” ngôi vương cho Ex's Hate Me - một ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa B Ray và Masew. Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ đối với khán giả khi ca khúc được tung ra không mấy ồn ào, nhưng thành quả đạt được quả thực gây nhiều sự chú ý. Không nhanh như Mượn rượu tỏ tình và Ex's Hate Me đã phải mất tới 4 ngày để đạt được vị trí #1 trending YouTube Việt Nam.Hiện tại MV đã thu về hơn 16 triệu lượt xem trên YouTube.

MV của B Ray sau 4 ngày ra mắt đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và lọt top 1 trending Youtube.

MV Ex's Hate Me

Sau 2 năm vắng bóng cuối cùng S.T đã trở lại bằng 1 MV vô cùng hack não

Ngày 19/2 vừa qua, S.T Sơn Thạch đã chính thức ra mắt MV Thật xa thật gần đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng trên “đường đua” Vpop. Ca khúc là một sáng tác mang màu sắc Chill Pop/R&B của nhạc sĩ Andiez Nam Trương. Đây cũng là một trong số hơn 20 bản demo được gửi đến cho S.T trong suốt 2 năm qua.

Đặc biệt, MV Thật xa thật gần có đến 2 cú twist bất ngờ. Nội dung MV nói về một chàng trai luôn theo dõi người mình thích, thậm chí nghĩ ra trò quái chiêu là lên kế hoạch bắt cóc cô gái này sau đó giải cứu và làm cô ta yêu mình, nhưng, tất cả mọi chuyện đều nằm trong sự tính toán của cô gái có bề ngoài rất thánh thiện này.

Hình ảnh đầy bí ẩn của S.T Sơn Thạch trong MV.

Anh cùng bạn diễn nữ đã đem đến nhiều tình tiết bất ngờ cho khán giả khi xem MV.

MV Thật xa thật gần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất