Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Lùm xùm không ngừng giữa ekip Đức Phúc - Hương Ly, Vũ Cát Tường xuất sắc tại Asia Song Festival

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ lỡ của Vpop tuần qua.

7/10/2019 - 13/10/2019

K-ICM và Jack tung demo ca khúc mới với tựa đề có 1-0-2

Sau khi nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ dành cho sản phẩm Em gì ơi, K-ICM và Jack đã quyết định tung ra món quà đặc biệt đó chính là demo cho ca khúc với cái tên không thể “lầy lội” hơn: Ở dơ thế em?. Theo K-ICM chia sẻ, Ở dơ thế em là ca khúc đã từng được anh và Jack thể hiện trong buổi fan meeting hôm 5/10.

Chính vì sự yêu thích của khán giả nên K-ICM và Jack quyết định thực hiện bản demo này với mục đích dành tặng cho người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong những ngày qua. Mặc dù bản demo được thông báo một cách khá vội vã nhưng vẫn thu về gần 29.000 lượt xem trực tuyến, một con số khá ấn tượng.

K-ICM và Jack lầy lội khi thể hiện ca khúc demo.

Thời điểm công chiếu, Ở dơ thế em được gần 29.000 người xem trực tiếp dù chỉ là bản demo.

Với những câu hát vừa đáng yêu vừa hài hước như: “Babe bae em ở đâu, giờ này đã về nhà chưa, em còn ở đâu đó… Ở dơ thế em, sao giờ này còn chưa tắm?, chắc chắn K-ICM và Jack đã “thông đồng” cùng nhau viết nên. Với sức hút khủng của bộ đôi này, bản demo Ở dơ thế em chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Cùng chờ đợi sản phẩm chính thức của bản demo này sẽ được hai anh chàng lên sóng trong thời gian tới.

Demo Ở dơ thế em 

Màn đáp trả lẫn nhau giữa ekip Đức Phúc và ekip Hương Ly

Tuần vừa qua, những tranh cãi lùm xùm xoay cảnh màn đáp trả không có hồi kết giữa ekip hai bên ca sĩ Đức Phúc và Hương Ly đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khởi nguồn của lùm xùm này bắt nguồn từ việc quản lý của Hương Ly đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Sang công ty xin support xong giờ mình cần support lại có chút xíu quay lưng tức thời, vừa lên tab thịnh hành cái quay lưng ngay…”.

Chưa hết, quản lý của Hương Ly còn khiến nhiều người xôn xao khi nêu tên “Hoa dâm bụt” vào trong phát ngôn của mình. Dù không chỉ đích danh là ai nhưng nhiều người đã khẳng định nghệ sĩ mà vị quản lý này nhắc tới không ai khác chính là ca sĩ Đức Phúc - người đã sở hữu MV Hết thương cạn nhớ lọt top 1 trending trong nhiều ngày liên tiếp.

Dòng trạng thái tố thái độ vô ơn của nghệ sĩ từ quản lý Hương Ly gây chú ý.

Đức Phúc chính là nam ca sĩ cộng đồng mạng gọi tên nhiều nhất.

Ngay sau khi quản lý Hương Ly tố Đức Phúc vô ơn, đại diện ekip là quản lý của nam ca sĩ Đức Phúc cũng đã lên tiếng về sự việc này. Theo đó anh cho biết, lý do của việc đăng đàn từ quản lý Hương Ly là do anh không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc Hết thương cạn nhớ vì không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover.

Anh nói thêm, sản phẩm Hết thương cạn nhớ được ekip Đức Phúc gửi lời đề nghị hợp tác chứ không có khái niệm “xin hỗ trợ” như quản lý Hương Ly viết trên dòng trạng thái. Khi MV lên sóng, quản lý Hương Ly có ngỏ ý muốn được cover nhưng vì sự việc phía Hương Ly tung tin nhắn của Erik khiến cho anh quyết định từ chối lời đề nghị này vì nghĩ đến phương án an toàn. Sau khi thông tin này được đưa ra, quản lý Hương Ly đã vô cùng tức giận và cho rằng Đức Phúc “ăn cháo đá bát” khi MV được lên top 1 trending.

Những bức xúc của quản lý Hương Ly bắt nguồn từ việc quản lý Đức Phúc không đồng ý để Hương Ly cover Hết thương cạn nhớ.

Tưởng chừng mọi việc sẽ dừng lại ở đây tuy nhiên, quản lý của Hương Ly tiếp tục đăng đàn để đáp trả phía Đức Phúc. Người này khẳng định ekip Đức Phúc đã đến xin hợp tác và mong sự hỗ trợ truyền thông cho MV Hết thương cạn nhớ. Đối tác truyền thông này cho hay đã sẵn sàng hỗ trợ với khoảng 40 bài đăng trên hệ thống fanpage để quảng bá cho sản phẩm.

Thậm chí, khi được mời dự họp báo MV tại TP. HCM, người này cũng tự đặt vé mà không yêu cầu phía Đức Phúc phải chi trả. Nhưng cho đến khi quản lý Hương Ly ngỏ ý muốn để nghệ sĩ của mình được cover ca khúc này thì bị phía Đức Phúc từ chối. Người này nhấn mạnh, đây là cách ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông của ekip Đức Phúc.

Dòng trạng thái chia sẻ của giám đốc đối tác truyền thông trong sản phẩm Hết thương cạn nhớ và cũng là quản lý của Hương Ly.

Sau đó ít ngày, có lẽ không muốn để sự việc đi quá xa, quản lý của Hương Ly đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời xin lỗi đến ekip của Đức Phúc cũng như nam ca sĩ. Cụ thể, người này chia sẻ mình đã có cuộc nói chuyện với phía Đức Phúc để gửi lời xin lỗi và đã nhận được sự thông cảm từ nam ca sĩ. Vị quản lý này tỏ rõ ý chân thành khi tiếp tục gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khi đã có những phát ngôn không hay và hứa rằng sau sự việc vừa rồi sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi cách hành xử để không dẫn tới những câu chuyện đáng tiếc như vừa qua.

Dòng trạng thái xin lỗi từ quản lý Hương Ly.

Concert InnerMe của Vũ Cát Tường bị dời ngày, đêm diễn chính thức sẽ là…?

Nếu như vào đầu tháng 9 vừa qua, Vũ Cát Tường đã làm giải tỏa “cơn khát” của fan bằng thông báo thời gian địa điểm rõ ràng với concert thứ 2 mang tên SaigonInnerMe diễn ra vào ngày 7/12/2019 thì mới đây, cô nàng đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi người hâm mộ. Theo đó, Vũ Cát Tường bày tỏ sự nuối tiếc và mong sẽ nhận được sự thông cảm của các khán giả khi cô và ekip phải thay đổi ngày diễn vào phút chót vì lý do bất khả kháng từ phía đối tác địa điểm.

Cụ thể, concert InnerMe sẽ được dời ngày và chính thức diễn ra vào ngày 15/12/2019. Vũ Cát Tường không quên bày tỏ sự nuối tiếc và cảm thấy có lỗi với những khán giả đã đặt vé máy bay từ rất sớm. Việc thay đổi này ít nhiều gây ra những phiền toái không nhỏ cho họ. Chính vì vậy, nữ ca sĩ cũng như ekip đã quyết định đáp lại tình cảm đó bằng việc: Những khán giả đã mua vé máy bay trước sẽ được mặc định đến tham dự sự kiện Meet & Greet trước show diễn dù mua bất kỳ hạng vé nào.

Dòng trạng thái của Vũ Cát Tường thông báo việc thay đổi dời ngày diễn concert InnerMe so với dự kiến ban đầu.

Đêm diễn thứ 2 nằm trong VCT Tour 2019 sẽ diễn ra vào ngày 15/12.

MV Em gì ơi của K-ICM và Jack đạt hơn 13 triệu lượt xem sau 24h ra mắt

Tính từ thời điểm công chiếu là 20h này 5/10 cho đến 20h ngày 6/10, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack đã chạm tới cột mốc 13.105.722 lượt xem, điều này đồng nghĩa bộ đôi tài năng lại một lần nữa phá kỷ lục trước đó của mình với Sóng gió (10,2 triệu view sau 24h). Đây là một “hiện tượng” rất hiếm đối với bộ đôi nghệ sĩ trẻ tuổi này, khi mà những MV đi sau đều có những thành công vượt trội so với những sản phẩm trước đó.

Em gì ơi đạt hơn 13 triệu lượt xem sau 24h ra mắt.

Trước đó, qua hình thức Youtube Premiere, MV Em gì ơi đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát sóng, sản phẩm đã ghi nhận con số 233.845 người xem cùng lúc. Với con số này, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack tự phá kỷ lục của chính mình để trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.

Ca khúc Em gì ơi vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

MV Em gì ơi

Vũ Cát Tường trình diễn xuất sắc tại Asia Song Festival 2019 khiến khán giả quốc tế bật khóc

Tối 11/10 Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Ulsan, Hàn Quốc. Là đại diện Việt Nam duy nhất và lần thứ hai liên tiếp tham gia sự kiện âm nhạc đình đám châu Á, Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như khán giả xứ Kim Chi. Trong lần xuất hiện này, Vũ Cát Tường đã lần lượt mang đến loạt ca khúc là Stardom, Dõi theo, The Party Song.

Vũ Cát Tường trên sân khấu của Asia Song Festival 2019.

Sau khi diễn xong, Vũ Cát Tường đã dành thời gian để giao lưu, đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình. Nữ ca sĩ nán lại đến khi chương trình kết thúc và quay lại sân khấu, đi một vòng chào, chụp ảnh với khán giả. Không chỉ các bạn trẻ người Việt Nam đang sinh sống ở Hàn Quốc mua vé xem đêm nhạc mà còn có đông đảo khán giả quốc tế như Trung Quốc, Canada… đã ở lại để đợi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ. Vì quá phấn khích với sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, vài bạn fan suýt xô đổ hàng rào, lực lượng bảo vệ phải giữ trật tự ngay.

Đặc biệt, trong số đông khán giả này có hai bạn người Mỹ, họ cho biết mình lần đầu xem Asia Song Festival và đã khóc vì xúc động khi nghe Vũ Cát Tường trình diễn, lập tức trở thành fan của nữ ca sĩ. “She is so amazing” (tạm dịch: Cô ấy thật tuyệt vời) - 2 bạn fan người Mỹ phấn khích khi nói về Vũ Cát Tường.

Hai khán giả người Mỹ thừa nhận đã bất khóc khi nghe Vũ Cát Tường hát.

Rất đông người hâm mộ Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc để ủng hộ cho Vũ Cát Tường.

Một số sản phẩm được ra mắt trong tuần qua 

MV We Are Future - Team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh (The Voice Kids 2019)

MV Chị Hai - Hamlet Trương

MV Chờ mãi một cơn mưa - Charles Huỳnh và Tín Lê

MV Đừng nói lời chia tay khi em vẫn còn yêu - Châu Gia Kiệt

MV Ngôi sao may mắn - Ái Phương cover

Lyric video Em lỡ thôi à - Dương Triệu Vũ x Minh Tuyết

MV Không còn em - Min Min

Mashup Rapcoustic 5 - Đen x Kimmese x Lynk Lee

MV Em đừng hỏi - Ưng Hoàng Phúc

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất