Âm Nhạc

Vpop tuần qua: K-ICM và Jack bật khóc trong vòng tay fan, Ninh Dương Lan Ngọc - Diệu Nhi - Thu Trang 'đổ bộ' Vpop?

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin sự kiện hot nhất của Vpop tuần qua.

K-ICM và Jack thăng hoa cùng 2.000 người hâm mộ trong 1ST fan meeting 

Tối 5/10, K-ICM và Jack đã có buổi fan meeting vô cùng hoành tráng với quy mô 2.000 người hâm mộ tại TP. HCM. Điều khiến khán giả thấy thú vị ngay khi hai chàng trai xuất hiện đó chính là mái tóc vô cùng trẻ trung của Jack. Xuyên suốt gần 3 tiếng đồng hồ, cả hai đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chứng kiến tình cảm của các fan, dù “trách” rằng tại sao mọi người có thể mít ướt như vậy nhưng chính K-ICM và Jack cũng không ít lần bật khóc.

Jack…

K-ICM không ngừng rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ.

Không chỉ có những phút giây giao lưu cùng người hâm mộ, K-ICM và Jack còn mang đến một bữa tiệc âm nhạc tràn đầy màu sắc gửi tặng đến những người hâm mộ vô cùng thân thương. Vẫn là loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình nhưng đều được làm mới lại tạo nên những cảm xúc thú vị cho khán giả có mặt.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai chàng trai đều được “khoác áo mới” và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

K-ICM còn mang luôn cả cây đàn piano cùng dàn nhạc lên sân khấu để trình diễn.

Khoảnh khắc công chiếu MV ngay tại buổi fan meeting cũng mang lại nhiều cảm xúc. Chính bởi việc “nhá hàng” bản demo ngay từ khi MV chưa lên sóng đã khiến cho hàng nghìn khán giả thuộc làu đoạn điệp khúc và đồng thanh ngân vang cùng hai anh chàng. Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc mà K-ICM và Jack khó có thể nào quên trong sự nghiệp của mình.

Sân khấu như được tái hiện lại hình ảnh trong MV Em gì ơi.

K-ICM và Jack khiến người hâm mộ thích thú khi như bước ra từ MV.

MV Em gì ơi của K-ICM và Jack trở thành MV có lượt xem trực tuyến top 4 thế giới

Bên cạnh sự kiện fan meeting thì khoảnh khắc MV Em gì ơi được chính thức công chiếu vào lúc 20h cũng được người hâm mộ quan tâm và chờ đón. Ca khúc được xem là “sứ mệnh” nối tiếp bộ 3 MV trăm triệu view Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, đây tiếp tục là một sáng tác của Jack. Không khó để cảm nhận nguồn năng lượng đầy tích cực xuyên suốt ca từ lẫn giai điệu của bài hát này.

Sản phẩm Em gì ơi của bộ đôi K-ICM và Jack lên sóng trong sự chờ đón của người hâm mộ.

Về bản phối của Em gì ơi, K-ICM cho biết, thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, làm nên thành công lớn ở Bạc Phận hay Sóng Gió, thì lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh.

K-ICM và Jack với hình ảnh trẻ trung, thời thượng, sẽ kể bạn nghe về một chuyến phiêu lưu đầy thú vị của 2 người trẻ. Gác lại hiện tại nhiều bộn bề, căng thẳng cả 2 mang tâm thế thoải mái nhất vi vu trên chuyến hành trình của mình. Ở đây, họ gặp những câu chuyện, tình huống đầy dễ thương, thú vị. Và đặc biệt, gặp cả “crush” trong mơ cùng một cái kết đầy bất ngờ…

Hai chàng trai không thể không crush cô nàng MisThy vì độ xinh xắn đáng yêu.

Thậm chí còn suýt dành cho nhau một nụ hôn như thế này.

Đặc biệt, qua hình thức Youtube Premiere, MV Em gì ơi đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 233.845 người xem cùng lúc. Với con số này, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack tự phá kỷ lục của chính mình để trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.

Theo đó, Em gì ơi đã vượt qua số người xem trực tiếp MV Sóng gió ra mắt tháng 7/2019 (181.755) và đang đứng sau MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635.000) cùng Ariana Grande với thank u, next (829.000) và Kill This Love của BLACKPINK (979.000).

Số lượt người xem trực tuyến tại thời điểm MV Em gì ơi lên sóng.

MV Em gì ơi

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đạt top 1 trending Youtube sau hơn 2 ngày lên sóng 

MV trở lại của Đức Phúc mang tên Hết thương cạn nhớ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả khi đây là MV cổ trang đầu tiên của nam ca sĩ. Thế nhưng, nhiều người không khỏi thắc mắc khi một MV được khán giả dành sự chú ý như vậy lại hoàn toàn biến mất khỏi top trending. Khi khán giả còn chưa kịp tìm ra đáp án thì tin vui cũng đã về với Đức Phúc và ekip.

Theo đó, sau hơn 2 ngày lên sóng, Hết thương cạn nhớ đã chính thức cán mốc top 1 trending cùng hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube. Sản phẩm lần này của nam ca sĩ được dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao tái hiện đời sống của người dân những năm 45 đã tạo nên những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở cũng tạo nên một nét “chấm phá” vô cùng đặc biệt cho sản phẩm Hết thương cạn nhớ.

Tạo hình cổ trang của Đức Phúc và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong MV.

Sau hơn 2 ngày lên sóng, MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube.

Với Hết thương cạn nhớ, màn diễn xuất của Đức Phúc cũng được khán giả đánh giá cao. Từ nét diễn có phần lạnh lùng cho đến ánh mắt khi nhìn người mình thương hay thậm chí phân cảnh khóc dưới mưa cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, việc hóa thân vào một nhân vật cổ trang trong một tác phẩm văn học cũng là điều khác lạ mà Đức Phúc muốn tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố như ca khúc, giọng hát, cốt truyện và nhân vật đặc biệt trong MV, Hết thương cạn nhớ hứa hẹn sẽ còn dành được nhiều tình cảm của khán giả và đạt được thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

MV Hết thương cạn nhớ

Màn debut của Diệu Nhi và phần trình diễn không thể lầy hơn với “anh xái” Isaac

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt một bộ phim, Isaac và Diệu Nhi đã bất ngờ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và mang tới cho khán giả ca khúc Cơn mưa tình yêu - một ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai ca sĩ Hà Anh Tuấn - Phương Linh. Vốn dĩ được mệnh danh là “thánh phá hit” nên lần biểu diễn này của Diệu Nhi vẫn khiến cho khán giả vô cùng hồi hộp chờ đợi.

Màn song ca kết hợp lần đầu tiên của Isaac và Diệu Nhi khiến fan không thể ngồi yên một chỗ.

Có lẽ do lần này được hát chung với Isaac cho nên Diệu Nhi đã nữ tính và thẹn thùng đến bất ngờ. Không những vậy, nữ diễn viên đã chịu hát hò rất nghiêm túc, tuy nhiên ở một số nốt cao của bài hát thì Diệu Nhi đã có cách xử lý khá “lạ”. Mặc dù đã cố gắng nghiêm túc trình diễn nhưng trong một vài khoảnh khắc, cá tính lầy lội lại được dịp trỗi dậy và dẫn tới những hành động lạ. Thậm chí Isaac đã không thể nhịn cười vì đứng chung sân khấu với Diệu Nhi.

Isaac không ít lần “ngã quỵ” vì độ lầy của Diệu Nhi.

Dẫu vậy, khán giả có mặt tại sân khấu vẫn dành cho Diệu Nhi và Isaac những tràng pháo tay không ngớt vì sự đáng yêu, duyên dáng. Tạm gác qua vấn đề giọng hát, Diệu Nhi đã xuất sắc khi kết hợp cùng Isaac trong một tiết mục đậm đà tính giải trí.

Quả thực phần trình diễn đã đem lại thật nhiều cảm xúc cho khán giả.

Clip Diệu Nhi và Isaac song ca Cơn mưa tình yêu

Ninh Dương Lan Ngọc sắp comeback Vpop bằng một MV?

Trong lần livestream cùng người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 năm FC, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận không ít câu hỏi về việc có hay không cô nàng sẽ trở lại Vpop. Trả lời cho câu hỏi này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngại ngần chia sẻ kế hoạch thực hiện dự án của mình. Theo đó, cô nàng cho biết MV lần này sẽ được bấm máy vào ngày 20/10 và dự kiến ra mắt ngay đầu tháng 11/2019.

Clip Ninh Dương Lan ngọc tiết lộ thời điểm quay và ra mắt MV ca nhạc

Với những hé lộ mới nhất từ Ninh Dương Lan Ngọc, chắc chắn sản phẩm sắp tới đây từ cô nàng sẽ được nhiều người vô cùng đón chờ. Cùng tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất từ Ninh Dương Lan Ngọc cũng như MV đặc biệt sắp được lên sóng trong thời gian tới đây.

MV Gái già tuyển phi công - Ninh Dương Lan Ngọc

Thu Trang, Anh Tú, Diệu Nhi… 'ủ mưu' thành lập nhóm nhạc?

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Trang đã bất ngờ đăng tải hình cùng dòng trạng thái hé lộ cho màn “debut” sắp tới. Cụ thể, “hoa hậu làng hài” chia sẻ hình ảnh siêu ngầu, đậm chất “bụi đời” cùng với Diệu Nhi, Anh Tú, La Thành,… cùng với dòng caption đầy hứa hẹn:“Dàn tân binh sắp “debut” với ca khúc Good Morning”. Với tuyên bố này, dường như Thu Trang đang rất tự tin về dự án “nhóm nhạc tân binh” của mình.

Thu Trang chia sẻ hình ảnh “dàn tân binh” và ca khúc debut.

Tuy nhiên, trái với sự vui mừng thì nhiều khán giả lại đang cảm thấy lo sợ về nhóm nhạc được cho là khá “khủng” này. Nếu như chỉ có Anh Tú là nam diễn viên được khán giả biết tới có khả năng ca hát thì Diệu Nhi và Thu Trang lại là hai nhân vật được cho là “biến tấu” một ca khúc gốc thành một sản phẩm khó ai có thể nhận ra. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là “dự án” được Thu Trang thông báo cho vui mà thôi. Nhưng nếu một ngày nhóm nhạc này và ca khúc debut được ra mắt, chắc chắn sẽ tạo ra một cơn “sóng gió” không hề nhỏ cho showbiz Việt.

Liệu nhóm nhạc mà Thu Trang công bố liệu sẽ ra mắt?

Ca khúc debut của Ali Hoàng Dương được vang trên sân khấu Mỹ

Mới đây, Ali Hoàng Dương đã vô cùng tự hào xen lẫn hạnh phúc khi sản phẩm âm nhạc debut mang tên Theo anh được ra mắt từ năm 2017 đã được các sinh viên tại Mỹ sử dụng làm nhạc nền cho màn trình diễn múa của mình.

Trong đoạn clip, có thể thấy không chỉ sinh viên Việt Nam đang học tập tại Mỹ mà còn có cả các sinh viên quốc tế cũng trình diễn trên nhạc nền ca khúc Theo anh. Ali Hoàng Dương không quên gửi lời cảm ơn tới các sinh viên tại Mỹ đã sử dụng ca khúc của anh để biểu diễn và còn dành một lời hẹn mong có dịp gặp gỡ để nam ca sĩ có thể cùng tham gia vào tiết mục biểu diễn đặc biệt này.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Ali Hoàng Dương chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip các sinh viên tại Mỹ trình diễn trên nền nhạc ca khúc Theo anh

Một số sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua

MV Là bạn không thể yêu - Lou Hoàng

MV 땡땡이 - Zero 9

MV Duyên lỡ ép mấy cũng vỡ - Yong Anhh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất