Âm Nhạc

Vpop tuần qua: K-ICM sắp đi du học trong khi Jack tung demo bài mới, loạt sao Vpop khẩn cấp phòng virus Corona

Anh Min
Chia sẻ

Tuần đầu tiên của năm Canh Tý có vẻ khá nhộn nhịp với loạt tin tức mới từ dàn sao Vpop.

27/1/2020 - 2/2/2020

Lộ tin K-ICM tạm dừng sự nghiệp để đi du học 

Cụ thể, trưởng FC của K-ICM đăng tải một tâm thư tiết lộ K-ICM sẽ đi du học. Đối với những fan gần gũi hoặc đi theo K-ICM từ nhiều năm về trước sẽ biết được dự định cũng như ước mơ này đã bị dang dở vì tập trung cho sự nghiệp. Ngay sau đó, K-ICM đăng tải story an ủi người hâm mộ, anh cũng tiết lộ thời điểm cụ thể là vào tháng 2 tới đây.

Tâm thư dài chia sẻ câu chuyện và bày tỏ tình cảm, luyến tiếc đối với thần tượng.

Nếu đây là sự thật thì quyết định này được đưa ra vào thời điểm vô cùng thích hợp, khi K-ICM đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Việc anh tạm lánh đi một thời gian sẽ khiến mọi chuyện lắng xuống và bản thân cũng có thêm cơ hội để suy nghĩ kĩ hơn về con đường tương lai, cũng như rèn luyện cho âm nhạc thêm chín muồi để có màn trở lại đáng chờ đợi.

Phía dưới bình luận, K-ICM để lại những dòng nhắn gửi tình cảm, an ủi người hâm mộ đừng buồn khi không có anh kề bên.

Jack hé lộ 15 giây demo, là ca khúc mới hay bản full Đom đóm?

Sau bức ảnh đầy “thính độc” với caption ẩn ý comeback làng nhạc Việt: “Đang suy nghĩ nếu mình quay trở lại, 200k con người kia sao phân chia 3, 5 7 bây giờ”, Jack tiếp tục khiến fan phấn khích khi đăng tải một đoạn ngắn 15 giây demo một ca khúc chưa rõ tên. Có người đoán đây là đoạn nhạc của bản full Đom đóm, có người lại nghĩ về một ca khúc hoàn toàn mới.

Bài đăng trên Instagram của Jack.

Jack tung đoạn nhạc demo bí ẩn 15 giây

Bích Phương công bố concert Do You Wanna “Đu”?

Đầu năm Canh Tý, Bích Phương đã chính thức hé lộ những thông tin về concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Do You Wanna Đu?. “Bạch Liên” Denis Đặng và nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long sẽ là 2 giám đốc sáng tạo đảm nhận toàn bộ phần hình ảnh và hiệu ứng đặc biệt của concert. Trong khi đó, đảm nhận phần âm nhạc là nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Và tất nhiên, để có thể mang đến cho khán giả có một bữa tiệc âm nhạc “đủ vị”, ngoài nhân vật chính Bích Phương thì concert không thể thiếu đi những vị khách mời đặc biệt.

3 vị khách mời đầu tiên của concert đã được hé lộ là BigDaddy và Phúc Du. Đây đều là những tên tuổi rapper không quá xa lạ đối với người hâm mộ Vpop. BigDaddy được xem là “thánh collab” với những bản hit kết hợp đình đám như Tình Yêu Màu Nắng, Về Nhà Ăn Tết, Mượn Rượu Tỏ Tình. Với phong cách rap đa sắc thái cùng chất giọng trầm ấm, BigDaddy luôn biết cách khiến người nghe phải ngã gục trước những lời rap của mình.

Từ một nghệ sĩ underground tiềm năng, giờ đây cái tên BigDaddy đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với đại chúng.

Nói về Phúc Du, không thể không nhắc đến danh hiệu “Battle King” của làng rap. Luôn xuất hiện trên sân khấu với phong thái tự tin với sự sáng tạo không ngừng trong lời rap, rất đáng để mong chờ những tiết mục của Phúc Du tại Do You Wanna Đu?.

Phúc Du sẽ mang đến làng gió mới cho âm nhạc Bích Phương.

Nhân vật cuối cùng trong dàn line up được Bích Phương tiết lộ gần nhất là DuongK - nhà sản xuất đồng hành cùng Bích Phương trong đa số những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

Erik nhá hàng ca khúc mới ra mắt vào tháng 3 tới

Trong một chương trình truyền hình được phát sóng vào mồng 6 Tết, Erik xuất hiện với vai trò khách mời chính. Tại đây, anh chàng có những giây phút chia sẻ về một năm đầy dấu ấn vừa trải qua và những dự định sắp tới trong 2020. Cũng tại chương trình này, Erik đã bất ngờ nhá hàng ca khúc mới chưa được đặt tên mà theo như anh tiết lộ, sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản ballad “đốn tim” với những câu hát trúng tim đen giới trẻ như: “Anh biết rằng anh sai, nhưng không bao giờ tha thứ người nào tổn thương đến trái tim em như anh đã từng như thế”. 

Video clip 26 giây Erik nhá hàng ca khúc mới

Bùng nổ dịch Corona, loạt sao Vpop 'đồng lòng' xuất hiện với khẩu trang

Những ngày vừa qua, virus Corona chính là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm cũng như gây ra sự hoang mang cực độ. Trước diễn biến vô cùng phức tạp và khó lường, người người nhà nhà đã thi nhau tiến hành chiến dịch tự bảo vệ bản thân bằng nước vệ sinh, khẩu trang y tế sát khuẩn,… Vốn là những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, thế nên hàng loạt nghệ sĩ Vpop đã cùng nhau thực hiện hành động mang khẩu trang khi đi ra ngoài, thậm chí đi dự sự kiện, đây như là một cách thức nhắc nhở mọi người phải tự bảo vệ bản thân trước tình trạng đang mức báo động đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất